Độc - Lạ

Choáng dàn siêu xe trong sinh nhật của teen Mexico

18/06/2015, 04:01

Đối với mỗi thiếu nữ Mexico, sinh nhật 15 tuổi là ngày rất quan trọng bởi nó là tuổi đánh dấu sự trưởng thành.

6
 

Tại Mexico, tuổi 15 được coi là độ tuổi đẹp nhất của mỗi cô gái. Đây là độ tuổi đánh dấu sự trưởng thành của một con người. Chính vì điều này mà sinh nhật lần thứ 15 của các thiếu nữ Mexico là một ngày rất trọng đại và có ý nghĩa trong cuộc đời họ, và bất kì cô gái nào cũng không muốn bỏ lỡ dịp này.  

Đối với bữa tiệc trưởng thành của con mình, bố mẹ những cô gái này cũng không hề ngại ngần chi ra khoản tiền cực lớn để đảm bảo rằng con gái có một ngày đáng nhớ.

3
Không chỉ riêng bố mẹ mà những người thân khác cũng có phần đóng góp để giúp họ thêm tỏa sáng trong ngày này.

Nhiều người nhìn vào những bữa tiệc này có cảm giác như đây giống như  một đám cưới cực kì sang trọng. Bởi tất cả bạn bè, những chàng trai được mời đến dự cũng phải ăn mặc thật bảnh bao để tương xứng với các cô gái. Thậm chí, chủ nhân bữa tiệc cũng có thể sánh đôi với vị hôn thê của mình vào ngày hôm đó.

Cùng xem một số bức ảnh chụp lễ sinh nhật 15 của các tiểu thư nhà giàu ở Mexico này để càng thấy rõ sự xa hoa của họ:

1
Sofia, 15 tuổi

Sofia, 15 tuổi, được bố mẹ chuẩn bị cho cả dàn siêu xe limousine để vui chơi cùng bạn bè, diễu hành trên phố và đi đến bữa tiệc sang trọng của mình. Cô mặc một chiếc váy hồng và trang điểm y như một nàng công chúa xinh đẹp.

2
Đây là cô nàng Ariadn

Còn Ariadn đang ngồi trong một chiếc limousine màu oải hương cùng với trần xe được trang trí đèn lấp lánh. Cô đã trang hoàng chiếc xe của mình y như một club.

7
 Leticia điệu đà trong chiếc váy màu hồng

Còn đây là Leticia, cô mặc một chiếc váy màu hồng sáng trong bữa tiệc của chính mình, trong một chiếc limousine có nội thất cực kì sang trọng và đẳng cấp.

5
 
4
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.