Showbiz

Choáng ngợp độ giàu có của Minh Hằng: Mua 2 hecta đất để vui chơi, cắm trại

17/03/2020, 11:45

Minh Hằng sở hữu một khu vườn rộng 2 hecta để làm nơi nghỉ dưỡng.

img
Minh Hằng lần đầu giới thiệu về khu đất rộng bạt ngàn do mình sở hữu

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm và là ca sĩ đắt show với cát-sê cao, Minh Hằng mới đây vừa khoe mình sở hữu một khu vườn rộng 2 hecta để xây dựng thành một nơi nghỉ dưỡng riêng để đưa gia đình về chơi, thư giãn vào dịp cuối tuần.

Theo Minh Hằng, miếng đất này gần thành phố và chỉ cần đi 5 phút là tới. "Nhân tiện đợt này đang dịch, mọi người rất rảnh rỗi nên tôi đưa mọi người tới đây để quây quần bên nhau. Tôi cảm thấy may mắn, thú vị khi gia đình tôi có thời gian ngồi lại cùng nhau như thế này", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Khu vườn rộng lớn để Minh Hằng đưa gia đình về chơi vào cuối tuần
img
Nữ ca sĩ dự định biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng sinh thái

Mảnh đất rộng, có những hệ thống kênh rạch nên giọng ca của "Yêu lầm anh" dự định sẽ xây dựng khu đất này thành một khu du lịch sinh thái. Hiện tại, cô mới chỉ khai phá một phần đất và có nhiều chỗ để dành cho các hoạt động như chèo ghe, câu cá, bắt gà...

Minh Hằng cũng trồng nhiều hoa, cây cảnh, cây ăn trái và rau sạch trong khu vườn của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô ít sử dụng thuốc trừ sâu với các loại cây ăn trái, rau cỏ.

img
Nữ ca sĩ còn có một khu đất rộng chưa khai phá

Ngoài ra, cô còn phải tốn khá nhiều tiền đầu tư hệ thống nước tưới riêng, lắp vào từng gốc cây. Mỗi tháng, Minh Hằng đều phải mua nước ngọt bên ngoài chuyển vào vườn để tưới cây vì xung quanh chủ yếu là nước lợ.

Đối với việc chăn nuôi, cô cũng có khu để nuôi gà, thả cá nhằm có nguồn thực phẩm sạch cho gia đình. Sắp tới, nữ ca sĩ dự định sẽ xây thêm một căn nhà sàn lớn để ngủ lại qua đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.