Hậu trường sao

Choáng trước vẻ điển trai, body vạm vỡ như tài tử của tân binh V-League

29/12/2020, 16:42

Ngoài sự nghiệp sân cỏ, Ryutaro Karube còn ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, phong độ, body vạn người mê không thua kém các tài tử điện ảnh.

img

Ryutaro Karube trở thành cầu thủ tiếp theo gia nhập CLB Sài Gòn

Trước thềm V-League 2021, CLB Sài Gòn tiếp tục giới thiệu ngoại binh thứ 5 của mình là tiền vệ Ryutaro Karube. Được biết, cầu thủ người Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến hoàn tất việc cách ly trước khi V-League 2021 khởi tranh.

Như vậy, Ryutaro Karube trở thành cầu thủ Nhật Bản tiếp theo gia nhập CLB Sài Gòn sau khi anh vừa kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Suphanburi (Thái Lan). Trước đó, chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Daisuke Matsui và Hiroyuki Takasaki.

Ryutaro Karube sinh năm 1992, cao 1m88. Anh trưởng thành từ phong trào bóng đá học đường của trường Đại học Meiji (Nhật Bản). Anh từng khoác áo câu lạc bộ Thanh Hóa ở mùa bóng 2018, ra sân 11 trận. Riêng tại AFC Cup, Karube ra sân 6 trận, ghi 2 bàn, 1 kiến tạo. Tiền vệ này chỉ có nửa năm chơi cho đội bóng xứ Thanh.

Thời điểm đó, Ryutaro Karube đã thi đấu khá tốt tại Thanh Hóa. Nhưng do các CLB chỉ được sử dụng tối đa 2 ngoại binh/trận nên cầu thủ người Nhật Bản đã phải sớm nói lời ra đi chỉ sau nửa mùa giải gắn bó. Rời V-League, Karube sang Thái Lan thi đấu cho Chainat Hornbill trước khi gia nhập CLB Kuala Lumpur (Malaysia).

img

Ngoài sự nghiệp sân cỏ, Ryutaro Karube còn ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, phong độ, body vạn người mê không thua kém các tài tử trên màn ảnh.

Ryutaro sở hữu trang cá nhân có khoảng 14.000 lượt theo dõi Tuy nhiên, nam cầu thủ dường như là người khá kín tiếng và không thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Những bức ảnh của Ryutaro chủ yếu thể hiện sở thích du lịch của chàng trai này.

Ngắm một số hình ảnh của Ryutaro Karube:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.