Showbiz

Choáng váng khi "nhà có 3 nàng tiên" đều đăng quang hoa hậu

12/10/2021, 19:46
image

Đối thủ của Kim Duyên tại Miss Universe 2021 gây bất ngờ khi sinh ra trong gia đình có các con đều là hoa hậu của Peru.

Ngày 11/9, tờ El Comercio (Tây Ban Nha) đưa tin, người đẹp Yely Rivera vừa chính thức trở thành chủ nhân của ngôi vị Miss Peru 2021 (Hoa hậu Peru). Người đẹp nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm Janick Maceta trong đêm chung kết cuộc thi.

img

Yely Rivera sẽ chinh chiến cùng Kim Duyên tại Miss Universe 2021

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Yely Rivera là đại diện của Peru, đối đầu với á hậu Kim Duyên tại Miss Universe 2021 sẽ diễn ra tại Israel vào tháng 12 sắp tới.

Yely Rivera năm nay 27 tuổi. Cô được biết đến là một người mẫu có tiếng tại quê nhà. Cô cũng đang là quản lý của một công ty chuyên về phát triển hình ảnh cá nhân, quản lý nghề nghiệp.

Miss Peru 2021 sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng cùng chiều cao 1m78. Ngoài ra, người đẹp thành thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha và có năng khiếu ca hát và đam mê thể thao.

img

Miss Peru 2021 có ngoại hình nóng bỏng

Theo Angelopedia, Yely Rivera cho biết cô là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Năm 2010, cô bắt đầu sống riêng và tự tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

Hai năm sau, cô lần đầu sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Lima (Peru). Yely Rivera còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và hoạt động thiện nguyện.

Ở quê nhà, nàng hậu còn nỗ lực thành lập một tổ chức phi chính phủ để giúp đỡ trẻ em, thanh thiếu niên trong việc phát triển bản thân, thoát khỏi những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ.

Nhắc đến Yely Rivera nhiều khán giả ngỡ ngàng khi biết cô là em gái của các hoa hậu đình đám. Được biết, người chị cả của cô là Sofia Rivera Kroll từng đại diện cho Peru tại cuộc thi Miss World 2014.

img

Yely Rivera từng đến chúc mừng chị gái Kelin Rivera (bên trái) đăng quang Hoa hậu Peru 2019

Người chị tiếp theo của cô là Kelin Rivera từng đăng quang Hoa hậu Peru 2019 và đại diện Peru tại Miss Universe 2019 diễn ra tại Mỹ. Năm đó, Kelin đối đầu với Hoàng Thùy của Việt Nam và lọt top 10 chung cuộc.

Sinh ra trong một gia đình khi ba chị em đều là những nữ hoàng sắc đẹp khiến fan rất trầm trồ và đều được khen ngợi tài sắc vẹn toàn.

Tuy nhiên, nhan sắc Yely Rivera không được đánh giá cao như chị gái. Nhiều bình luận cho rằng gương mặt của người đẹp hơi to và thiếu cân đối.

Đứng trước những điều tiêu cực, người đẹp luôn tự nhủ phải sống lạc quan, vui vẻ. Cô nói: "Không ai có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta bằng chính chúng ta. Tôi sẽ dạy trẻ nhỏ rằng cuộc đời này đừng bao giờ mang theo chiếc ba lô nặng nề với những điều tiêu cực".

Ngắm một số hình ảnh của Miss Peru 2021 Yely Rivera:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.