Showbiz

Choáng váng nhan sắc bộ ba mỹ nhân Hoa ngữ ở tuổi U40, U50

28/10/2019, 12:24

Trương Đình, Đào Hồng và Lâm Chí Linh gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi của mình.

img
Trang Sina đưa tin, bộ ba mỹ nhân đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ là diễn viên Trương Đình, Đàm Hồng và người mẫu Lâm Chí Linh vừa có cuộc hội ngộ trong một sự kiện.
img
Dù đều ở lứa tuổi U50, U40 nhưng ba người đẹp vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ. Họ cho thấy nhan sắc vượt trội và không lộ nhiều dấu vết của tuổi tác.
img
Trương Đình sinh năm 1970. Cô quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Trộm long tráo phụng, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... Trương Đình gây ấn tượng đặc biệt bởi đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.
img
Sau khi kết hôn cùng chồng là tài tử Lâm Thoại Dương. Cuộc sống của Trương Đình gặp nhiều trắc trở trong đường con cái nhưng vượt qua những khó khăn, cặp vợ chồng đang là cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Đài.
img
Đào Hồng được biết đến với nhiều tác phẩm như Phong Vân, Tôi yêu Bắc Kinh, Lục Tiểu Phụng: Quyết chiến tiền hậu, Sự trả thù của nàng công chúa…
img
Sinh năm 1969, Đào Hồng từng là giai nhân một thời của màn ảnh Trung Quốc. Hiện tại dù ở độ tuổi 50, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
img
Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là một người mẫu đình đám. Cô được giới truyền thông gọi là "Người đẹp số một Đài Loan".
img
Cách đây vài tháng, cô gây sốc khi đột ngột tuyên bố kết hôn với chồng trẻ người Nhật Bản, kém cô 7 tuổi. Trước khi kết hôn, Lâm Chí Linh từng có mối tình 10 năm với tài tử Ngôn Thừa Húc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.