Showbiz

Choáng váng với biệt thự xa hoa như khách sạn 5 sao của Lệ Quyên

09/06/2021, 22:39

Ca sĩ Lệ Quyên vừa chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới xa hoa, tráng lệ không kém một khách sạn đẳng cấp 5 sao.

img

Bên ngoài căn biệt thự xa hoa của ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên vốn được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "khủng" với biệt thự triệu đô, nhiều xế hộp cao cấp, bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn,...

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới nhất về biệt thự đắt đỏ của mình kèm dòng trạng thái: "Khi giấc mơ đẹp trở thành hiện thực do chính bản thân mình tạo ra thì cứ thong dong mà thưởng thức thành quả ấy".

Theo hình ảnh được hé lộ, giọng ca "Tình lỡ" chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo cho căn nhà, làm toát lên sự sang chảnh nhưng không kém phần ấm áp. Nội thất hiện đại được trang trí theo phong cách châu Âu càng khiến cho biệt thư trở nên nguy nga hơn. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều bản 3D hé lộ trước nhà còn có hồ bơi và nơi để nằm thư giãn không khác gì một khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, nhiều fan đều bảy tỏ sự trầm trồ trước sự đẳng cấp của căn biệt thự và ngỏ ý Lệ Quyên nên quay luôn MV tại nhà.

img

Phòng ngủ của Lệ Quyên có tông màu kem giúp căn phòng thêm phần dịu mát, ấm cúng

Có thể thấy, sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã có cuộc sống ổn định khi tậu nhà mới và hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Sau khi công khai tình cảm, cô và bạn trai yêu nhau mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống. Cặp đôi cũng cởi mở, thoải mái thể hiện tình cảm ở các sự kiện hay trên mạng xã hội thay vì giấu diếm như nhiều đôi uyên ương khác.

img

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tình tứ tại sinh nhật của nữ ca sĩ hồi tháng 4

Mới đây nhất, đúng sinh nhật (2/4), Lệ Quyên vừa khoe ảnh và cảm xúc trên facebook cá nhân khi được bạn trai 8X tổ chức cho ngày vui của mình ở một bãi biển tại Đà Nẵng.

“Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này mang lại hạnh phúc thế nào. Cảm ơn người ấy đã âm thầm ủ mưu cùng nguyên team cho em vỡ oà trong niềm bất ngờ hạnh phúc …khiến em phút cuối cũng không biết gì cho đến khi lạc vào thế giới cổ tích này. Một sinh nhật đặc biệt nhất”, Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân cùng những hình ảnh lãng mạn với bạn trai và mọi người.

Ngắm một số hình ảnh bên trong biệt thự xa hoa của Lệ Quyên:

img

Phòng riêng của con trai được trang trí theo phong cách tối giản hơn cùng sắc xanh chủ đạo

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.