Showbiz

Choáng váng với dàn "quái xế" đổ bộ trong đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin

31/03/2022, 19:00
image

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin không chỉ là nơi hội tụ của những ngôi sao đình đám mà có sự góp mặt các dòng xe sang như: G63, Bentley...

img

Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin là sự kiện giải trí được quan tâm nhất trong ngày 31/3. Mặc dù sự kiện được tổ chức với khoảng 200 khách mời và an ninh nghiêm ngặt, nhưng những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới đã được báo chí Hàn Quốc cập nhật.

img

Theo Newsen ngay từ sớm, hàng dài xe của quan khách nối đuôi nhau tiến vào khu vực lễ cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin tại khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul.

img

Còn Yonhap News nhận định, lễ cưới của cặp sao không chỉ là nơi hội tụ của những tên tuổi hạng A showbiz Hàn mà còn là điểm đến của các dòng xe sang với nhiều thương hiệu lớn Mercedes, Bentley, BMW... Trong đó, có cả chiếc Mercedes-AMG G63 có giá 12 - 13 tỷ đồng tại Việt Nam.

img

Dàn xe đắt tiền nối đuôi nhau vào nơi tổ chức lễ cưới thế kỷ của cặp sao "Hạ cánh nơi anh"

img

Tờ My Daily so sánh lễ cưới của Hyun Bin với lễ trao giải điện ảnh. Trước giờ G, hai nhân vật chính của buổi lễ lẫn đội ngũ an ninh đều được tập duyệt trước.

img

SUV hạng sang Lincoln Navigator có giá gần bằng chiếc G63 tại Việt Nam. Được biết chú rể Hyun Bin cũng sở hữu một chiếc xe này.

img

Chiếc Mercedes-Maybach S-class thế hệ mới nhất.

img

Siêu SUV Lamborghini Urus cũng xuất hiện. Bộ vành trên chiếc xe này đã được chủ nhân "độ" lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.