Showbiz

Choáng váng với đường cong của á hậu Kim Duyên tại Miss Universe 2021

28/11/2021, 21:14

Á hậu Kim Duyên khiến người hâm mộ không muốn rời mắt khi khoe đường cong “bỏng mắt” dù đang ở Israel dự thi Miss Universe lần thứ 70.

Kim Duyên đã chính thức khởi hành sang Israel vào tối 26/11 để tham dự Miss Universe 2021 lần thứ 70. Ngày 27/11, ngay khi vừa có mặt tại Israel, Kim Duyên đã có buổi livestream cùng với Ms. Olivia để nói về chủ đề chăm sóc vẻ đẹp và một số câu chuyện xoay quanh việc chuẩn bị của Kim Duyên cho cuộc thi lần thứ 70.

img

Kim Duyên khoe thần thái sang chảnh, cuốn hút đúng chuẩn một Miss Universe

Ngoài ra, Kim Duyên còn tung bộ ảnh mới kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong. Bộ ảnh hướng đến hình ảnh mạnh mẽ cá tính và tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, nữ quyền. Các thiết kế được “đo ni đóng giày” riêng theo số đo hình thể của Kim Duyên.

Khoe trọn nhan sắc ấn tượng qua 6 bộ trang phục được NTK Chung Thanh Phong thiết kế riêng, Kim Duyên biến hóa đa dạng với nhiều hình ảnh, từ đó thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau trong vẻ đẹp của một “Universe”. Các kiểu dáng đa dạng cùng với những đường cut out khoe trọn vẹn body nóng bỏng của Kim Duyên.

Qua bộ ảnh, Kim Duyên mong muốn truyền tải thông điệp về sự yêu bản thân, tự tin vào chính mình và tỏa sáng theo cách riêng, như cách mà cô đã chinh phục chính mình trong chặng hành trình hướng tới Miss Universe 2021.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12. Hiện tại, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.