Showbiz

Choáng váng với gia thế của cựu quân nhân là đại diện chủ nhà Miss Universe

27/10/2021, 18:48
image

Đại diện chủ nhà Miss Universe 2021 năm nay là người đẹp Noa Cochva. Gia thế và nhan sắc của cô khiến nhiều người choáng váng.

Người đẹp Noa Cochva chính thức được gọi tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Israel 2021 và giành cơ hội đại diện nước chủ nhà – Israel tại Miss Universe 2021 vào tháng 12 năm nay.

Được biết, Noa Cochva đã vượt qua 11 thí sinh khác để chiến thắng danh hiệu này. Cô kế nhiệm Hoa hậu Israel 2020 – Tehila Levi.

img

Noa Cochva trong đêm đăng quang Hoa hậu Israel 2021

Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Israel 2021 nhanh chóng được dư luận bàn tán. Cô ghi điểm với gương mặt mang những đường nét thanh thoát, cuốn hút: hàng chân mày dày tự nhiên, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp và nụ cười ngọt ngào.

Trong hồ sơ dự thi hoa hậu, mỹ nhân 22 tuổi chia sẻ cô xuất thân trong gia đình quân nhân. Cha cô là một phi công và chỉ huy phi đội còn mẹ là trung tá trong Lực lượng Không quân. Chính vì vậy, từ nhỏ người đẹp đã được giáo dục quy củ.

img

Noa Cochva từng có thời gian phục vụ trong quân đội

Trang Missosology cho biết thêm, tân Hoa hậu Israel từng phục vụ trong quân đội và mong muốn trở thành bác sĩ nhi khoa. Ngoài ra, Noa đang làm việc với tư cách đối tác của công ty khởi nghiệp. Dù bận rộn, Noa vẫn có cách cân bằng thời gian cho công việc và gia đình.

Với lợi thế là thí sinh nước chủ nhà lại sở hữu nhan sắc nổi bật cùng sự tự tin và tích cực trau dồi các kỹ năng, Noa Cochva được kỳ vọng sẽ là đối thủ "đáng gờm" tại Miss Universe 2021.

Trong lịch sử, đại diện Israel từng giành vương miện Miss Universe vào năm 1976. Theo thông tin mới nhất, 57 nước đã xác nhận cử thí sinh đến Miss Universe lần thứ 70. Mùa giải năm nay chứng kiến sự trở lại của đại diện Guinea, Hy Lạp, Mông Cổ, Namibia, Nigeria, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi Lào, Malaysia thông báo rút lui.

Đại diện Việt Nam là á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Hiện, cô cũng đang gấp rút hoàn thiện bản thân trước ngày chính thức lên đường dự thi.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Israel 2021 Noa Cochva:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.