Đời sống

Choáng với cảnh hàng chuyển phát nhanh bị ném không thương tiếc

05/08/2018, 11:26

Một clip ghi lại việc từng kiện hàng bị nhân viên quăng không thương tiếc đang khiến cư dân mạng phản ứng.

Cư dân mạng lại dấy lên tranh cãi với phần nhiều phê phán khi xem một clip ghi lại việc từng kiện hàng chuyển phát nhanh (CPN) bị nhân viên quăng không thương tiếc được đưa lên mạng xã hội.

Sự việc này được ghi lại tại một điểm trung chuyển hàng CPN tại Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

CPN2

Từng kiện hàng "bay" từ trên ôtô đáp xuống đất

Theo hình ảnh được ghi lại ở clip này, những kiện hàng được quẳng thẳng từ trên ô tô xuống đất với khoảng cách xa nhất có thể, trước khi được một nhân viên CPN khác nhấc lên chuyển vào trong. 

Nhiều người sau khi xem xong clip đã thảng thốt "chả nhẽ cả một đơn vị CPN mà không có có nổi chiếc xe đẩy hàng mà sao ném hàng không thương tiếc thế" hay "Bưu phẩm người ta gửi mà ném như thế thì còn gì là hàng. Khách nhận hàng không còn nguyên vẹn thì chỉ đỗ lỗi cho người gửi". 

Sau khi xem clip, tài khoản Phúc Nguyễn cho hay: "Giờ thì đã rõ lý do, vì sao mấy cái xe mô hình tôi đặt mua đến khi về tay thì tan nát". Còn tài khoản Ngọc Hà gửi kèm hình ảnh kiện hàng vỡ tung tóe để mình chức cho lời bình: "Kem body mình nhận hôm qua phát bực mình".

CPN1

Kiện hàng vỡ tung tóe khi đến tay người nhận. Ảnh: Ngọc Hà

Mặc dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng đó là những mặt hàng không dễ vỡ như quần áo nên "ném thế không sao, chứ bưng từng món mà chuyển thì đến bao giờ"(?).

Đáng tiếc, đây không phải lần đầu tiên có clip ghi lại việc ném hàng như ném đồ chơi, quăng quật không thương tiếc các kiện hàng gửi của một số đơn vị chuyển hàng, CPN. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.