Showbiz

"Choáng" với chi phí nhẫn đính hôn hiếm có của “nữ hoàng gợi cảm” HyunA

06/02/2022, 13:49

Nhà kim hoàn Hàn Quốc đã tiết lộ về chiếc nhẫn đính hôn đính đá quý và 7 viên kim cương hiếm có của HyunA và Dawn.

Theo Koreaboo, nhà thiết kế trang sức Yueun Esther Shin mới đây tiết lộ một số chi tiết về nhẫn đính hôn “gây sốt” của của HyunA và Dawn những ngày qua.

Theo nhà thiết kế này, đây là cặp nhẫn được làm theo yêu cầu riêng và là mẫu duy nhất, không bao giờ bị trùng lặp.

img

"Nữ hoàng gợi cảm" HyunA và bạn trai Dawn

“Tôi đã vinh dự được thiết kế một cặp nhẫn thú vị cho một cặp đôi mơ ước này. Tôi muốn nói rằng, chúng chỉ được thiết kế cho cặp đôi và không bao giờ bị trùng lặp”, Yueun Esther Shin chia sẻ.

Được biết, Dawn đã đến tận studio để bàn bạc về thiết kế của chiếc nhẫn trong hơn 1 tháng. Chính anh cũng đích thân chọn opals và kim cương. Anh dồn sự tập trung để có được thiết kế chính xác nhất.

Chiếc nhẫn được làm bằng vàng trắng, đính đá quý làm chính và 7 viên kim cương có hình dạng và màu sắc khác nhau, tạo nên sự sống động. Có thể nói, chiếc nhẫn được làm từ “rất nhiều tình yêu, nỗ lực và thời gian”.

img

img

Chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt được thiết kế riêng

img

Quá trình làm mẫu thiết kế chiếc nhẫn

Nhà thiết kế khẳng định, giá trị của những tác phẩm độc đáo này phải được tôn trọng. Đây là một tác phẩm minh chứng cho sự vô giá của tình yêu. “Không thể định giá cho tình yêu”, Yueun Esther Shin nhấn mạnh. Đặc biệt, Yueun tiết lộ “chi phí cho chiếc chiếc nhẫn của họ bằng tiền thuê nhà cả năm của tôi”.

Trước đó vào ngày 3/2, Dawn đăng ảnh cặp nhẫn trên instagram cùng thông điệp: "Cưới anh nhé". Ngay sau đó, HyunA chia sẻ lại bài đăng của bạn trai, nói: "Tất nhiên là em đồng ý" và cảm ơn Dawn.

Cả hai đã có khoảng 6 năm yêu nhau. HyunA lớn hơn Dawn 2 tuổi. Theo Osen, động thái của đôi tình nhân gây "sốt", nhận hơn 1,2 triệu lượt thích sau vài tiếng và hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người gửi lời bình luận chúc phúc cho cặp sao nổi tiếng.

HyunA sinh năm 1992, ra mắt từ năm 2007 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc Wonder Girls, 4Minute. Sau khi nhóm tan rã, cô phát triển sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm" thế hệ mới của Kpop khi theo đuổi phong cách quyến rũ.

img

Chuyện tình của HyunA và Dawn chịu nhiều thị phi

Dawn tên thật Kim Hyo Jong, sinh năm 1994. Anh ra mắt năm 2016, từng là thành viên trong nhóm Pentagon.

HyunA và Dawn tự ý công khai tình cảm vào năm 2018 mà không thông qua công ty quản lý, xác nhận đã yêu nhau được 2 năm. Điều này đã khiến cả hai chịu nhiều thị phi.

Công ty quản lý đã hủy hợp đồng với cả hai. Cặp đôi cũng bị nhiều luống dư luận chỉ trích, cho rằng không tôn trọng khán giả. Bất chấp mọi điều tiếng, cặp đôi vẫn gắn bó, ủng hộ nhau trong mọi dự án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.