Bóng đá

Choáng với công việc của Vua phá lưới U23 châu Á 2020 thời Covid-19

13/04/2020, 06:30

Tuyển thủ Thái Lan từng giành ngôi vua phá lưới ở VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua đã về quê chăn nuôi bò sau khi Thai League tạm hoãn.

img
Thai League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Jaroensak về quê nuôi bò phụ giúp gia đình

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thai League cũng như rất nhiều giải đấu khác trên khắp thế giới đang buộc phải tạm hoãn.

Trong khoảng thời gian này, đa số các cầu thủ ở giải đấu số 1 xứ chùa Vàng chọn cách ở lại đại bản doanh của CLB để có thể tiện cho việc tập luyện duy trì thể lực. Số khác trở về quê giúp đỡ gia đình.

Tiền vệ Jaroensak Woggorn, người đang khoác áo câu lạc bộ Samut Prankan, đã quyết định trở về nhà hỗ trợ gia đình trong việc chăn nuôi bò. Đây là công việc từng rất thân thuộc hồi nhỏ nên anh hoàn thành nó khá dễ dàng.

Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, Jaroensak cho biết: “Tôi đã cùng bố nuôi bò từ nhỏ nên không xa lạ với điều này. Tôi rất muốn kiếm nhiều tiền để gia đình đỡ vất vả hơn.

Bố mẹ tôi vẫn muốn làm công việc này nên mỗi khi về nhà tôi đều giúp bố mẹ. Họ đã vất vả sau những năm tháng làm việc cật lực”, tuyển thủ U23 Thái Lan khẳng định.

Jaroensak Woggorn hiện tại đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thái Lan. Anh vừa cùng U23 Thái Lan tham dự và thi đấu thành công VCK U23 châu Á 2020 vừa qua, khi lọt tới vòng tứ kết sau đó thua Saudi Arabia.

Với 3 bàn thắng ghi được, anh nhận danh hiệu đồng Vua phá lưới cùng Nicholas D’Agostino (U23 Australia), Mohammed Nassif (U23 Iraq), Zaid Al-Ameri (U23 UAE) và Islom Kobilov (U23 Uzbekistan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.