Showbiz

"Choáng" với dàn sao Việt tuổi Tý "đã đẹp còn giàu"

24/01/2020, 09:06

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, hoa hậu Kỳ Duyên… đều là những sao việt tuổi Tý thành công, giàu có được nhiều người mơ ước.

img
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà (25/11/1984)

Thoát ra khỏi hình tượng một “người đẹp hát”, với tài năng đích thực của mình, một giọng hát truyền cảm, lối biểu diễn cuốn hút Hồ Ngọc Hà đã gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà đắt show và đi đôi với đó là tiền cát-xê “trên trời”. Nữ ca sĩ 8x kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim… và mới đây là kinh doanh dòng son môi riêng.

Ở tuổi 36, Hồ Ngọc Hà là bà mẹ đơn thân “đắt giá” hàng đầu showbiz. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước với biệt thự hạng sang cùng nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Cô cũng thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây.

Tài sắc vẹn toàn nhưng Hồ Ngọc Hà cũng được xem là một nữ hoàng thị phi, bởi những scandal như mối tình vơi đại gia Cường Đôla, hẹn hò doanh nhân kém 8 tuổi, chèn ép Minh Hằng... Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý.

img
Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn (17/12/1984)

Nổi lên từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hà Anh Tuấn đến với âm nhạc bởi giọng ca tinh tế cùng gắn liền với những bản tình ca đi vào lòng người. Những năm gần đây, Hà Anh Tuấn là cái tên hút hàng triệu fan hâm mộ. Mỗi show diễn của anh đều “cháy vé” trong vòng vài phút. Dường như cầm được tấm vé của Hà Anh Tuấn trên tay là một thành công của rất nhiều người.

Trong giới showbiz ồn ào và nhiễu nhương, Hà Anh Tuấn khá "trầm lặng" dù sở hữu nhà mặt phố, siêu xe và hàng hiệu giá trị. Anh cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp nhất.

img
Diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng (6/10/1984)

Hồng Đăng là một diễn viên nổi tiếng Việt Nam, sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì các mỹ nam Hàn Quốc. Hồng Đăng đã tham gia một số phim truyền hình trên sóng VTV như Lời thề cỏ non, Tiếng cồng định mệnh, Nhật ký vàng anh, Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, Mặt nạ hoàn hảo (Cảnh sát hình sự)… Và đến phim Cầu vồng tình yêu, nhân vật Minh Khang của Hồng Đăng thực sự chinh phục đông đảo khán giả.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Hồng Đăng vẫn xuất hiện đều đặn trên khung giờ vàng phim Việt với Người phán xử, Moskva – Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Mê cung hay mới nhất là Hoa hồng trên ngực trái.

Về cuộc sống cá nhân, Hồng Đăng kết hôn cùng Nguyễn Anh Đào từ năm 2008. Cặp đôi có hai con gái là Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), Lê Phương Tuệ Anh.

img
Hoa hậu Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (16/11/1996)

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh. Bên cạnh đó, việc xây dựng hình ảnh người đẹp cá tính, thời thượng cũng giúp người đẹp chiếm được cảm tình của các nhãn hàng cao cấp, mang đến nguồn thu nhập không hề nhỏ mỗi năm từ vai trò đại diện hình ảnh. Đến nay, mỹ nhân gốc Nam Định đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 24 gồm căn hộ sang trọng, xe hơi tiền tỷ, những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá và một tiệm nail sang chảnh tại Sài Gòn.

Trong suốt 5 năm qua, Kỳ Duyên luôn là một trong những tay chơi đồ hiệu của Vbiz. Từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện của cô đều thuộc các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

img
Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh (13/10/1996)

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được biết đến là nàng hậu giản dị nhất nhì showbiz Việt. Tháng 11/2017, Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc và lọt vào Top 40 chung cuộc. Đỗ Mỹ Linh đã giành chiến thắng phần thi Hoa hậu nhân ái. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đoạt giải tại phần thi này trong suốt 16 năm cử thí sinh tham gia. Hơn nữa, Mỹ Linh lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất của phần thi People's Choice và Multimedia.

Mỹ Linh được đánh giá có nhan sắc nhẹ nhàng đúng chuẩn người con gái Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh còn khiến khán giả yêu mến bởi sự thông minh, khả năng giao tiếp linh hoạt của mình.

img
Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương (14/9/1996)

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng là một trong những sao nam sinh năm 1996 nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng hâm mộ Việt. Bước ra từ chương trình The Voice 2017 với ngôi vị Quán quân, anh chàng này đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong showbiz. Với gương mặt điển trai, chất giọng hay, Ali Hoàng Dương được xem là nhân tố sáng giá trong dàn ca sĩ trẻ hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.