Bóng đá

Choáng với độ “phủ sóng” trận Thái Lan đối đầu Việt Nam

28/08/2019, 17:04

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 tới sẽ được phát sóng trên rất nhiều kênh truyền hình trong nước.

img
Việt Nam đối đầu Thái Lan vào ngày 5/9

Theo thông tin cách đây không lâu, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV, Báo điện tử VTC News, ứng dụng VOVMedia, VTC NOW; Hệ thống digital của Next Media; kênh fanpage next sport, Youtube next sport và trang fanpage cũng như youtube của LĐBĐ Việt Nam (VFF Channel).

Tính tới chiều ngày 28/8, thông tin từ Next Media cho biết đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu gồm: VTV5, VTVCAB, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MYTVNET…

Trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) đã đạt được thỏa thuận với Next Media về việc sản xuất và phát sóng các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu trong khuôn khổ vòng loại “Giải vô địch Bóng đá Thế giới World Cup 2022” khu vực Châu Á.

Next Media là đơn vị độc quyền và phát sóng đầy đủ các trận bóng đá trên nền tảng miễn phí và/hoặc trả tiền thông qua Hạ tầng truyền dẫn Vệ tinh, Hạ tầng truyền dẫn Mặt đất, Hạ tầng truyền dẫn Cáp, IPTV, Phát thanh, Internet (bao gồm Mạng xã hội và Mạng video như Facebook, Youtube, Dailymotion...), mạng di động và trình chiếu công cộng tại Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài việc công bố kênh truyền hình phát sóng chính thức cũng như tiếp sóng nguyên vẹn, Next Media cũng cho biết sẽ kiểm soát chặt chẽ những bản quyền mà họ đang nắm giữ trong tay tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo kế hoạch sáng ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan. Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện làm quen với khí hậu cũng như sân bãi trước khi bước vào cuộc đối đầu với đội chủ nhà vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.