Quốc tế

Choáng với đội hình sao Tây Ban Nha lỡ hẹn World Cup 2018

23/05/2018, 16:41

Hàng loạt hảo thủ không có chỗ đứng trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

alvaro-morata

Choáng với đội hình siêu sao Tây Ban Nha lỡ hẹn World Cup 2018

Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy sự dư thừa tài năng tới mức khó tin. Sau khi chốt danh sách đội tuyển quốc gia dự World Cup 2018, những cái tên bị gạt đi cũng gây sốc khi toàn các hảo thủ.

Thủ môn: Sergio Asenjo (Villarreal)

Sergio Asenjo đang là chốt chặn đáng chú ý ở La Liga, khi góp phần giúp Villarreal duy trì một suất dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, khi đã có David de Gea, Kepa Arrizabalaga và Pepe Reina, thì anh này nghiễm nhiên phải ngồi ngoài.

sergio asenjo

Sergio Asenjo

Hậu vệ: Sergi Roberto, Marc Bartra, Javi Martinez và Marcos Alonso

Sergi Roberto có màn thể hiện cực kì đa năng trong màu áo Barca, Batra đá thăng hoa ở Real Betis và Javier Martinez đá ổn định ở Bayern Munich nhưng đều lỗi hẹn với World Cup 2018. Trong khi đó, hậu vệ trái Marcos Alonso dù vẫn giữ phong độ không tồi nhưng do đội chủ quản Chelsea thi đấu bết bát mùa này (chỉ có 1 danh hiệu, xếp thứ 5 giải quốc nội) khiến anh bị vạ lây. Dàn hậu vệ trên có tổng trị giá chuyển nhượng ước tính hơn 130 triệu euro, trong đó Sergi Roberto được định giá cao nhất với khoảng 54 triệu euro. 

sergi-roberto

Sergi Roberto

Tiền vệ: Ander Herrera, Asier Illarramendi và Dani Parejo

Ander Herrera từng được xem là tên tuổi sáng giá của tuyến giữa Tây Ban Nha, sau thời đại Xavi - Iniesta. Tại MU, anh cũng được đặt nhiều kỳ vọng làm trụ cột cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến HLV Lopetegui gạch tên không thương tiếc cầu thủ ước tính có giá trị chuyển nhượng 27 triệu euro này. Còn với trường hợp của Dani Parejo, chỉ có thể dùng từ đáng tiếc, khi tiền vệ này đã  tỏa sáng rực rỡ ở La Liga để giúp Valencia giành vé dự Champions League 2018/19. 

ander-herrera

Ander Herrera

Tiền đạo: Jose Callejon, Alvaro Morata và Vitolo

Jose Callejon từng là cái tên được thèm khát từ thời còn thi đấu cho Real Madrid. Mùa này chuyển sang thi đấu cho Napoli, anh vẫn chứng tỏ được giá trị khi góp công giúp đội bóng này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, anh bị bỏ rơi không thương tiếc khi đặt cạnh những cái tên như Iniesta, Busquet, Thiago...  Ngoài ra, cũng không thể quên Alvaro Morata. Do phong độ kém cỏi tại Chelsea, tiền đạo này đã mất suất đi Nga tháng 6 tới bất chấp giá trị chuyển nhượng của anh lên tới 60 triệu bảng. 

morata

Alvaro Morata

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.