Showbiz

"Choáng" với giá trị tủ giày cao chạm nóc nhà của Ngọc Trinh

21/05/2020, 19:00

Bộ sưu tập giày khủng trị giá cả chục tỉ đồng, được xếp kín trong tủ kính cao đến trần nhà của Ngọc Trinh khiến nhiều cô gái mơ ước.

img
Ngọc Trinh tận dụng thêm không gian khác trong nhà để chứa bộ sưu tập giày "khổng lồ"

Nhắc đến Ngọc Trinh, bên cạnh danh xưng “nữ hoàng nội y”, cô nàng còn được biết đến là một “tay chơi hàng hiệu” có tiếng của showbiz Việt.

Mỗi lần mua sắm, cô nàng có thể chi ra cả vài tỷ đồng để mua được chiếc túi xách hay đôi giày mà mình ưng ý. Thậm chí, khi xây dựng ngôi nhà mới của mình, Ngọc Trinh còn yêu cầu thiết kế xây dựng những khu vực riêng biệt để mình có thể an tâm đặt cả kho hàng hiệu trên đó.

img
img
Ước tính có khoảng hàng trăm đôi giày hiệu khác nhau được Ngọc Trinh trưng bầy lên tủ

Trong hình ảnh mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ cô vừa bổ sung thêm kệ chứa giày cao kịch trần nhà để trưng bày những đôi giày cũ cũng như vừa mới mua. Nhằm mục đích tận dụng tối đa diện tích, mỹ nhân "vòng eo 56" đã phải thiết kế những ngăn tủ san sát nhau với độ cao khủng rồi lắp thêm kính chống bụi.

Không những vậy, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của người giúp việc kiêm trợ lý thân cận của mình để sắp xếp lại cho hợp lý. Theo như Ngọc Trinh từng tiết lộ thì giá trị của tủ giày tổng phải lên tới 5 tỷ đồng.

img
Căn biệt thự sang trọng trị giá 24 tỷ Ngọc Trinh mới dọn về sinh sống từ Tết Nguyên Đán vừa qua

Bên cạnh tủ giày 5 tỷ đồng, Ngọc Trinh còn sở hữu rất nhiều tài sản giá trị khác như siêu xe Mercedes - Maybach giá 12 tỷ đồng, biệt thự rộng 800m2 trị giá 24 tỷ đồng, cùng rất nhiều đồ hiệu mà cô từng chia sẻ đến khán giả.

img
Siêu xe Mercedes - Maybach giá 12 tỷ của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng cho biết vì có sở thích mua sắm, thấy cái nào đẹp là cô liền mua về không đắn đo nên bây giờ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,…của cô nhiều đến nỗi mỗi ngày cô dùng một kiểu cũng không hết. Thậm chí có những đồ vẫn còn nguyên tem mác và chưa từng được Ngọc Trinh sử dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.