Bóng đá

Choáng với hành trình của đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia

11/10/2019, 08:55

Đội tuyển Việt Nam chỉ được nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ trước khi phải di chuyển sang Indonesia.

img
Tuyển thủ Việt Nam có mặt ở sân bay từ sáng sớm ngày 11/10. Ảnh Bongdaplus

Tối 10/10, tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 trong trận đấu thuộc bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, sau 90 phút quần thảo cùng đối thủ, các tuyển thủ Việt Nam không được nghỉ ngơi trọn vẹn.

Từ khoảng 3h sáng, toàn đội đã phải di chuyển ra sân bay nội bài để đáp chuyến bay vào TP.HCM trước khi nối chuyến sang Bali (Indonesia), địa điểm tổ chức trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Tại sân bay, các cầu thủ dùng đồ ăn nhẹ để chống đói.

Dù vừa trải qua trận đấu căng thẳng nhưng việc giành chiến thắng trước Malaysia giúp tinh thần toàn đội rất tốt. Theo lịch trình, chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở Indonesia. Đội tuyển sẽ nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn và bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào ngày 12/10.

“Quả là một hành trình đầy khó khăn. Nhưng chúng tôi phải khắc phục thôi. Cầu thủ chắc chắn mệt mỏi nhưng Indonesia cũng mệt như vậy vì họ trở về sau khi đá sân khách. Đội chỉ có vài ngày, tôi sẽ bàn bạc với các HLV về thể lực để cho họ có thể trạng tốt nhất”, HLV Park chia sẻ.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, sau trận thắng Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được tổng cộng 3,8 tỷ đồng tiền thưởng. Trong đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỉ đồng, CT Group thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng 1 tỉ đồng và thưởng riêng Quang Hải - tác giả bàn thắng số tiền 200 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Danko thưởng 500 triệu, Be Group thưởng 100 triệu cho Quang Hải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.