Showbiz

"Choáng" với khối tài sản hàng chục triệu đô của bạn gái MC Quang Bảo

28/02/2020, 22:37

Không chỉ xinh đẹp, là doanh nhân tài giỏi, bạn gái MC Quang Bảo còn sở hữu khối tài sản khiến nhiều cô gái mơ ước.

img
Bạn gái Quang Bảo sở hữu khối tài sản đáng mơ ước

Mới đây, MC Quang Bảo bất ngờ công khai bạn gái sau thời gian dài giấu kín. Được biết, bạn gái của Quang Bảo tên Thân Thục Quyên, hiện là giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam và đồng sáng lập một cơ sở lưu trú trị giá hơn 10 triệu USD tại Bhutan.

Đặc biệt, bạn gái nam MC còn từng có vinh dự lọt vào danh sách 10 gương mặt nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật của tạp chí Forbes Việt Nam. Bên cạnh đó, Thục Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Vbiz như Trấn Thành, Xuân Lan, Hoa hậu Đặng Thu Thảo…

Về cuộc sống đời thường, bạn gái Quang Bảo khá giản dị.Tuy nhiên, cô có niềm đam mê với túi xách hiệu. Theo những hình ảnh chia sẻ, Thục Quyên có BST túi Hermes đủ các màu màu sắc, kích cỡ, đây là thương hiệu túi xách đắt đỏ bậc nhất thế giới.

img
MC Quang Bảo (ngoài cùng, bên trái) và bạn gái (thứ 2 từ trái sang)

Về phần Quang Bảo, anh cũng là một nghệ sĩ thành công trong lĩnh vực của mình, dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ và truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ.

Năm 2019, anh đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Thái Lan tại Việt Nam và có nhiều hoạt động ý nghĩa trong vai trò này. Khi còn là vận động viên bơi lội, Quang Bảo cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn như Huy chương Bạc Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2002 tại Thái Lan, Huy chương Bạc Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2008, Huy chương Vàng cự ly 200m bơi ngửa và Huy chương Đồng cự ly 100m ở Đại hội Thể Thao toàn quốc 2010.

Ngoài ra, Quang Bảo cũng may mắn giành Huy chương Đồng Seagames 2011 môn lặn và Huy chương Đồng giải vô địch môn lặn châu Á 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.