Bóng đá

Choáng với lịch tập trung tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

23/07/2019, 20:39

Theo lịch dự kiến, tuyển Việt Nam chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

img
Đội tuyển Việt Nam sắp dự vòng loại World Cup 2022

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 1/9. Tuy nhiên, phải tới ngày 2/9, HLV Park Hang-seo mới có đủ quân số vì một số trận đấu thuộc V-League diễn ra hôm 1/9.

Như vậy, nếu tính cả thời gian di chuyển sang Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Thái Lan diễn ra ngày 5/9. Với quỹ thời gian quá eo hẹp như vậy, rõ ràng HLV Park sẽ đối diện với nhiều khó khăn. Trong khi đó, Thái Lan đá trên sân nhà và có tới 10 ngày rèn quân.

Trước lo lắng trên, Báo Giao thông đã liên lạc với ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn để làm rõ sự việc. Theo ông Tuấn, VFF và HLV Park Hang-seo thực ra đã lường trước mọi việc và sẽ tiến hành họp cùng VPF để tìm giải pháp tốt nhất.

“Do tuyển Việt Nam tiến sâu tại Asian Cup 2019 nên V-League phải lùi ngày khai mạc khá muộn, dẫn tới bị dồn lịch. Để có thời gian giúp đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt nhất, VFF sẽ ngồi lại với các bên liên quan nhằm đưa ra phương án tối ưu”, ông Tuấn chia sẻ.

Như vậy, có khả năng lịch thi đấu tại V-League 2019 trong giai đoạn tới sẽ tiếp tục có sự thay đổi. Báo Giao thông sẽ cập nhật tới độc giả khi có thông tin mới nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.