Bóng đá

Choáng với mức giá của Messi Thái, cả tuyển Việt Nam thua xa

04/01/2020, 12:58

Chanathip Songkrasin được định giá tới 2,4 triệu euro, hơn gần gấp đôi giá trị chuyển nhượng của tuyển Việt Nam.

img
Chanathip trong màu áo Consadole Sapporo

Trong lần cập nhật mới nhất, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã định giá Chanathip Songkrasin 2,4 triệu bảng, tăng 200 nghìn euro so với cách đây 1 năm. Chanathip cũng là ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình tuyển Thái Lan.

Đội hình "Voi chiến" được Transfermarkt định giá 9,43 triệu euro. Trong đó, ngoài Chanathip, Theerathon Bunmathan (1 triệu euro) và Teerasil Dangda (900.000 euro) là những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất.

Việc Chanathip có giá trị chuyển nhượng cao không quá bất ngờ bởi anh thường xuyên đá chính ở J-League 1, trong màu áo Consadole Sapporo. Mùa trước, Messi Thái còn lọt đội hình tiêu biểu. Hiện có thông tin anh đang được một vài đội bóng La Liga để ý.

Trong khi đó, Transfermarkt định giá tổng giá trị của đội tuyển Việt Nam là 1,4 triệu euro. Trong đó, Đặng Văn Lâm là người được định giá cao nhất (300.000 euro), xếp sau anh là tiền đạo vừa trở về Việt Nam Nguyễn Công Phượng (200.000 euro).

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải đều được định giá 150.000 euro. Trong khi đó, nhiều cầu thủ như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức… không được định giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.