Showbiz

Choáng với nhan sắc ở tuổi 44 của Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng

04/02/2017, 20:46

Lý Nhược Đồng được bình chọn là một trong những nàng "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất, kinh điển nhất màn ảnh.

Collage_Fotor

Lý Nhược Đồng trẻ trung ở tuổi 44 (Ảnh: Sina)

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng vừa đăng tải hình ảnh mớicủa nàng Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng. Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ các fan bởi nhan sắc không tuổi của nàng Tiểu Long Nữ ngày.

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng dù đã 22 năm sau khi Lý Nhược Đồng tham gia bộ phim "Thần điêu đại hiệp" nhưng cô dường như bị thời gian quên lãng và vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. 

Ở tuổi 44, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu làn da không tỳ vết và gương mặt thanh thoát. Cô có đôi mắt to tròn và nụ cười thân thiện.

Lý Nhược Đồng từng được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh như Thiên long bát bộ (1997), Dương môn nữ tướng (2001), Võ Đang (2004)... Tuy nhiên, hình tượng nàng Tiểu Long Nữ năm 1995 của cô vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Nữ diễn viên xinh đẹp từng được bình chọn là một trong những nàng "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất, kinh điển nhất màn ảnh.

sau-22-nam-nhan-sac-cua-tieu-long-nu-dep-nhat-moi-

Lý Nhược Đồng được bình chọn là một trong những nàng "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất, kinh điển nhất màn ảnh

Trong lần trả lời phỏng vấn QQ hồi giữa năm 2016, cô trải lòng về bí quyết trẻ lâu một cách hóm hỉnh: "Khổ nhiều sẽ trẻ đẹp hơn".

“Tôi không còn tạo áp lực cho cuộc sống chính mình. Chuyện gì đến sẽ đến, có buồn cũng buông bỏ, đó là lý do tôi thấy thoải mái và vui vẻ”, cô nói thêm.

Không ít người biết rằng dù xinh đẹp nhưng Lý Nhược Đồng gặp trắc trở trong đường tình duyên. Dù từ giã sự nghiệp vì người yêu là đại gia Quách Ứng Tuyền. Trong những ngày mà người yêu gặp khó khăn về tài chính, Lý Nhược Đồng vẫn luôn ở bên giúp đỡ ông, không quản ngại bất cứ việc gì. Thế nhưng, đến năm 2008 khi Quách Ứng Tuyền đã vượt qua khủng hoảng tài chính, ông đã nói với Lý Nhược Đồng lời chia tay khiến cô rất sốc.

sau-22-nam-nhan-sac-cua-tieu-long-nu-dep-nhat-moi-

Hiện tại, Lý Nhược Đồng chọn cuộc sống an yên bên cô con gái nuôi.

Một năm sau đó, bố của Lý Nhược Đồng cũng qua đời. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, Lý Nhược Đồng từng bị trầm cảm và thậm chí còn tự tử nhưng không thành. Hiện tại, nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp chọn cuộc sống an yên bên cô con gái nuôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.