Khám phá

Choáng với resort robot tình dục đầu tiên trên thế giới

02/11/2018, 20:02

Bên cạnh nhà thổ búp bê tình dục, sắp có thêm resort robot tình dục ở California, Mỹ

Resort-robot-tinh-duc-dau-tien-tren-the-gioi-sap-m
Bên cạnh nhà thổ búp bê tình dục, sắp có thêm resort robot tình dục ở California, Mỹ

Theo báo điện tử Dân Việt,  Robot tình dục ngày càng trở nên phổ biến kể từ khi nàng robot loại này đầu tiên trình làng năm 2017. Một số nhà thổ robot tình dục đã được mở cửa trên khắp châu Âu. 

Bên cạnh nhà thổ búp bê tình dục, sắp có thêm một resort robot tình dục sắp được khai trương tại West Hollywood, California, Mỹ vào năm tới, theo Daily Star.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Star, CEO của resort robot tình dục mang tên Eve"s Robot Dreams, Unicole Unicron chia sẻ: "Khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ tiên tiến trong một môi trường sạch đẹp và siêu hiện đại. Mọi thứ từ ánh sáng tới đồ nội thất được thiết kế để đưa bạn đến một thế giới tưởng tượng, nơi bạn có thể khám phá những điều bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội khám phá".

Cũng theo Unicole Unicron, tại Eve"s Robot Dreams, những người đàn ông say mê robot tình dục có thể bỏ ra 10.000 USD để "bóc tem" một robot tình dục. 

"Mọi người đều nói muốn là người đầu tiên "vui vẻ" với những con robot tình dục này", Unicron bình luận và nói thêm rằng, Eve"s Robot Dreams sẽ không chỉ là nơi đồng hành với những người cô đơn mà còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp vợ chồng có chung niềm đam mê với robot tình dục.

YnVicGU=

Búp bê tình dục sử dụng trong một nhà thổ ở Pháp

Cũng theo Báo Đất Việt, Neil McArthur và Markie Twist từ đại học Manitoba, Canada nhấn mạnh: "Không có nghi ngờ gì khi robot tình dục sẽ sớm xuất hiện và thay thế các chức năng cơ bản của con người. Chúng tôi thấy rằng, robot tình dục sẽ đại diện cho một trải nghiệm tình dục hoàn toàn khác dựa trên nền tảng công nghệ. Dần dần, con người sẽ cảm thấy mối gắn bó với người bạn robot của mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.