Bóng đá

Choáng với số lượng phóng viên quốc tế “đổ bộ” Việt Nam đưa tin về F1

12/02/2020, 16:44

Dự kiến sẽ có khoảng 250 phóng viên quốc tế tới Việt Nam đưa tin về chặng đua F1 tại Hà Nội.

img
Hình ảnh phóng viên tác nghiệp tại Media Center F1 Singapore

Ngày 12/2, Công ty TNHH Vietnam Grand Prix, đơn vị tổ chức chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam đã chính thức mở cổng đăng ký tác nghiệp báo chí tại chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020.

Thời hạn đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 01/3/2020 với những tiêu chuẩn về năng lực và cam kết bản quyền theo quy định của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA), Formula 1 (F1) và Vietnam Grand Prix.

Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 diễn ra từ 3 - 5/4/ 2020. Các phóng viên được cấp thẻ tác nghiệp sẽ hoạt động ở khu vực Paddock và Trung tâm Báo chí (Media Center) với các điều kiện tác nghiệp tối ưu.

Phóng viên cũng được tiếp cận các thông tin toàn bộ giải đua, được phỏng vấn trực tiếp các đội (theo lịch đăng ký) và được bố trí bàn làm việc cũng như sử dụng cơ sở vật chất tại Media Center phục vụ quá trình tác nghiệp.

Đặc biệt, với tấm thẻ được FIA và F1 cấp, phóng viên sẽ có cơ hội được tiếp tục đăng ký tác nghiệp tại tất cả các chặng đua khác trong lịch trình toàn giải năm 2020 và các năm sau đó.

Dự kiến, trong thời gian chặng đua F1 tại Hà Nội diễn ra, sẽ có khoảng 250 phóng viên quốc tế tới Việt Nam để đưa tin.

Về phần các cơ quan báo chí trong nước, mỗi đơn vị báo in được đăng ký tối đa 2 phóng viên, mỗi đơn vị báo điện tử được đăng ký 1 phóng viên. Tuy nhiên, việc cấp thẻ sẽ trải qua quá trình đánh giá khắt khe của FIA, F1 và Vietnam Grand Prix.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.