Showbiz

Choáng với số tiền "bảo hiểm ngực” của các Sao trên thế giới

07/04/2015, 05:45

Các sao trên thế giới không ngần ngại chi hàng chục tỷ đồng để mua bảo hiểm cho vòng 1 của mình.

Jennifer Love Hewitt  với con số gây sốc 105 tỷ đồng

Theo như chia sẻ của Jennifer Love Hewitt , cô cho biết: “Tôi cần thứ giống như bảo hiểm, nếu ai đó mời tôi với giá 2,5 triệu USD, tôi sẽ đồng ý, tại sao không chứ? Ngực tôi phải đáng giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỷ VNĐ)”.

1-18

Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt với con số gây sốc 105 tỷ đồng. (Nguồn: Infonet).

 Danh ca Dolly Parton chi tới 76 tỷ VNĐ cho vòng 1 của mình

Trong những năm 1970, danh ca Dolly Parton trở thành ngôi sao nhạc đồng quê duy nhất gây sốc vì đã chi ra cho bảo hiểm bộ ngực khủng của mình là 600.000 USD (12 tỷ VNĐ). Sau 40 năm, số tiền bảo hiểm đã lên đến 3,8 triệu USD (76 tỷ VNĐ). Khi nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực, Dolly cho biết: “Tôi chưa từng làm gì đụng đến dao kéo trong những năm qua. Và các ‘cô bé’ của tôi vẫn rất tốt”.

to-kung

Sau 40 năm, số tiền bảo hiểm vòng 1 của cô đã lên tới 76 tỷ dồng.

(Nguồn: Infonet).

Nữ hoàng nhạc pop Madonna với 40 tỷ VNĐ

Dù không được nổi tiếng như các sao nổi tiếng khác nhưng độ chịu chơi của cô khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi cô chi tới 40 tỷ đồng mua bảo hiểm cho vòng 1 của mình.

Có tin đồn rằng ban đầu “nữ hoàng nhạc pop” muốn bảo hiểm vòng 1 của mình ở mức giá 12 triệu USD, nhưng sau đó cô đã giảm xuống chỉ còn 2 triệu USD (40 tỷ VNĐ).

most-expensive-celebrity-body-parts-madonna-boobs

Vòng 1 của Nữ hoàng nhạc pop Madonna được mua với giá 40 tỷ đồng. (Nguồn: Infonet).

Cựu người mẫu Playboy chi tới 20 tỷ đồng cho bảo hiểm ngực của mình

Ngôi sao truyền hình thực tế Holly Madison- cựu người mẫu Playboy chi tới 20 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho vòng 1 của mình. Công ty mà cô mua là công ty bảo hiểm Lloyd của London.

“Tôi nghe nhiều người bảo hiểm từng bộ phận cơ thể mình, nên tôi nghĩ tại sao không thử chứ? Nếu có điều gì xảy ra với ngực của mình, tôi sẽ gặp rắc rối trong vài tháng, và có thể mất đi cả triệu USD” – Holly giải thích.

hollymadison-jpg220751

Cựu người mẫu Playboy với thân hình nóng bỏng, quyến rũ hút mọi ánh nhìn. (Nguồn: Infonet).

 MC Holly Madison với chi phí hơn 20 tỷ đồng

HollyMadison

Holly Madison - người dẫn chương trình truyền hình thực tế đã noi gương đàn chị Dolly Parton mua bảo hiểm ngực với giá 660.000 bảng Anh (gần 1 triệu USD). (Nguồn: Zing.vn).

 Vòng 1 của Siêu mẫu Đài Loan Lâm Gia Ỷ với 13,5 tỷ đồng

06
Siêu mẫu Đài Loan Lâm Gia Ỷ đã được một công ty quảng cáo mua bảo hiểm bộ ngực đẹp của cô trị giá 5 triệu HKD (khoảng 644 ngàn USD). (Nguồn: Zing.vn).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.