Bóng đá

Choáng với số tiền của Công Phượng "bốc hơi" vì CLB TP.HCM giảm lương

08/04/2020, 18:55

Công Phượng được cho là sẽ mất khoảng 600 triệu khi CLB TP.HCM tiến hành giảm lương.

img
Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM

Ngày 1/4, CLB TP.HCM thông báo sẽ chính thức giảm lương toàn bộ các thành viên của đội bóng này từ tháng 4/2020 tới tháng 6/2020.

Theo đó, mức giảm trong tháng 4 là 30%, tháng 5 là 40% và tới tháng 6 nếu V-League chưa trở lại, mức giảm sẽ là 50%.

Trước thông tin này, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ bị giảm bao nhiêu thu nhập.

Dù CLB TP.HCM không công bố mức lương của tiền đạo xứ Nghệ. Nhưng một vài nguồn tin cho hay, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL nhận lương lên tới 500 triệu đồng/tháng.

Nếu chiếu theo mức lương này, Công Phượng sẽ giảm 150 triệu đồng trong tháng 4, 200 triệu đồng trong tháng 5 và 250 triệu đồng trong tháng 6.

Tổng cộng, chân sút sinh năm 1995 sẽ mất khoảng 600 triệu đồng khi TP.HCM thực hiện chính sách giảm lương. Đây là con số không hề nhỏ với 1 cầu thủ Việt Nam.

Lúc này, CLB TP.HCM hẳn cũng đang lo lắng bởi hợp đồng của Phượng sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Đội chủ sân Thống Nhất phải bỏ ra 3 tỷ đồng để mua lại Phượng từ Sint Truiden.

Tuy nhiên, với việc dịch Covid-19 đang hoành hành, chưa rõ khi nào đội bóng dưới quyền HLV Chung Hae-seong mới có thể sử dụng bản hợp đồng bom tấn của mình.

Thậm chí, không loại trừ khả năng TP.HCM sẽ phải để Công Phượng “ngồi chơi” từ nay tới thời điểm đáo hạn hợp đồng, trước khi tính tới việc có đàm phán với HAGL tiếp tục mượn tiền đạo quê Nghệ An hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.