Trong nước

Chơi áp đảo, U19 Việt Nam vẫn đánh rơi chiến thắng trước Myanmar

24/08/2016, 20:40
image

Dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng U19 Việt Nam vẫn để U19 Myanmar gỡ hòa ở những phút cuối trận.

u19-viet-nam1

U19 Việt Nam đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước U19 Myanmar

Với tinh thần hưng phấn sau trận thắng U19 Thái Lan trong ngày ra quân, U19 Việt Nam rất tự tin khi đọ sức với U19 Myanmar. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra thế trận nhỉnh hơn đối thủ cùng nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, phải nhờ tới một quả phạt đền, U19 Việt Nam mới có bàn mở tỉ số. Người lập công trên chấm 11m là Huỳnh Tấn Sinh. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, U19 Việt Nam vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, những cơ hội đều bị các chân sút U19 Việt Nam bỏ lỡ đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến, U19 Myanmar nỗ lực vùng lên bởi nếu tiếp tục phải nhận một trận thua, đội chủ nhà sẽ hết cơ hội dự trận chung kết. Phút 82, sau một pha va chạm trong vòng cấm, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Shwe Ko không mắc sai lầm nào để giúp U19 Myanmar giữ lại 1 điểm.

Dù chỉ có được 1 điểm trước U19 Myanmar nhưng U19 Việt Nam đã leo lên ngôi đầu bảng khi hơn U19 Thái Lan và U18 Consadole Sapporo 1 điểm.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Hữu Lâm, Tấn Tài Tấn Sinh, Văn Hậu Tiến Dụng, Tống Anh Tỷ, Việt Hưng, Trọng Hóa, Hồng Sơn Đức Chinh

U19 Myanmar: Sann Sat Naing, Zwe Thet Paing, Shwe Ko, Ye Yint Aung, Kyaw Thu Tun, Min Thu, Kyaw Zwar Win, Kyaw Thet Oo, Aung Moe Thu, Thet Aung, Myint Tun Naing

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.