Trong nước

Chơi bế tắc, U23 Việt Nam vẫn hạ gục U23 Indonesia

09/03/2015, 21:29

Cuộc đọ sức giữa hai đội diễn ra không thực sự hấp dẫn.

U23 Việt Nam nhọc nhằn hạ U23 Indonesia
U23 Việt Nam nhọc nhằn hạ U23 Indonesia

Dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình nhưng U23 Indonesia không ngần ngại dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sức ép mà đội khách tạo ra chỉ duy trì được trong khoảng 5 phút đầu trước khi U23 Việt Nam giật lại thế trận. Dẫu vậy, những đường tấn công của đội chủ nhà lại tỏ ra rất bế tắc. Bên kia chiến tuyến, U23 Indonesia thi thoảng tung ra được một vài pha phản công nhưng cũng không thể tạo ra đột biến. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam chủ động gia tăng sức ép. Sự có mặt của Công Phượng cũng khiến những pha lên bóng của đội chủ nhà có nét hơn. Thế nhưng, cũng phải tới gần cuối trận, U23 Việt Nam mới có được bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 75, Hùng Dũng chuyền bóng bằng đầu như đặt để Huy Toàn dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà. Có lợi thế, U23 Việt Nam chơi tưng bừng hơn hẳn nhưng các học trò của HLV Miura không thể gia tăng cách biệt trong thời gian còn lại và chấp nhận rời sân với thắng lợi sít sao 1-0.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của U23 Việt Nam trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Chung cuộc: 1-0

Bàn thắng: Huy Toàn 75

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Tiến, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Lê Đức Lương, Nguyễn Tuấn Anh, Tấn Tài, Văn Thành, Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.

U23 Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono (đội trưởng), Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Amtara. Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.