Bóng đá

Chơi lên đồng, Đặng Văn Lâm vẫn lỡ cơ hội đối đầu tuyển Thái Lan

07/11/2020, 06:30

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không có tên trong đội hình các ngôi sao Thai League đối đầu với đội tuyển quốc gia Thái Lan.

img
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Theo thống nhất của LĐBĐ Thái Lan (FAT) cùng HLV Akira Nishino, đội tuyển quốc gia Thái Lan dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm với đội Thai League All Stars (các ngôi sao Thai League) vào ngày 14/11 tới đây.

Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm được dự báo sẽ có tên trong đội hình những ngôi sao đang thi đấu tại Thai League.

Tuy nhiên, theo danh sách HLV Manopauling công bố vào chiều 6/11, người gác đền đang chơi bóng cho Muangthong Utd đã không được lựa chọn.

Thay vào đó, ở vị trí thủ môn là sự xuất hiện của Kampol Pathomakkakul (Rayong) và Michael Falkesgaard (Bangkok Utd).

Việc Văn Lâm không được góp mặt thực sự là bất ngờ lớn bởi, thủ thành này gần như là ngoại binh chơi ổn định bậc nhất tại Thai League 2020.

Dù vậy, khi nhìn qua lịch thi đấu của Muangthong Utd có thể hiểu được quyết định trên của HLV Manopauling. Bởi, chỉ sau đó 4 ngày (18/11), Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong Utd sẽ có trận đấu quan trọng gặp ĐKVĐ Chiangrai Utd ở vòng 13 Thai League.

Thực tế, không chỉ mình Văn Lâm mà tất cả những cầu thủ khác của đội bóng từng 4 lần vô địch Thái Lan đều nằm ngoài danh sách triệu tập.

Hiện tại, sau 10 trận đã thi đấu, Muangthong Utd giành được 16 điểm và đang tạm thời xếp thứ 8. Lúc này, họ đang kém đội đầu bảng Bangkok Glass tới 13 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Với khoảng cách điểm số trên, rất khó để đội bóng Văn Lâm có thể san lấp. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hai trận đấu vừa qua (toàn thắng trước Tero Sasana và Buriram Utd), Muangthong Utd hoàn toàn có thể lọt vào top cạnh tranh huy chương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.