Showbiz

“Chơi lớn” với dàn HLV “khủng”, Giọng hát Việt hứa hẹn nhiều kịch tính

13/03/2019, 20:03

Dàn HLV của Giọng hát Việt năm nay mang màu sắc khác biệt so với những mùa trước đây.

img
Bốn huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2019 gồm ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, danh ca Thanh Hà và Tuấn Ngọc.

Chương trình Giọng hát Việt vừa công bố dàn huấn luyện viên của mùa giải năm 2019 gồm: Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Hồ Hoài Anh. Trong đó, Tuấn Ngọc và Thanh Hà là hai gương mặt mới của Giọng hát Việt, Tuấn Hưng từng làm giám khảo một mùa. Hồ Hoài Anh từng làm giám khảo 3 mùa Giọng hát Việt nhí.

Có thể thấy rõ sự giao thoa của hai thế hệ huấn luyện viên trên ghế nóng năm nay của chương trình. Ở những mùa trước, Thu Minh gây bất ngờ khi ngồi “chung chiếu” cùng Đông Nhi, Tóc Tiên hay Noo Phước Thịnh, Lam Trường và Thu Phương ngồi cùng Tóc Tiên và Đông Nhi thì ở mùa mới này, danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà đã ngồi chung ghế với Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh.

img
Danh ca Tuấn Ngọc trở thành huấn luyện viên nhiều tuổi nhất tại Giọng hát Việt.

Cả 4 HLV nói trên đều là những gương mặt dày kinh nghiệm chuyên môn, nên sự hội ngộ của 4 gương mặt này được kỳ vọng sẽ mang lại những điều mới mẻ và những tình huống kịch tính. Bởi lẽ, đây là năm hiếm hoi 4 HLV là 4 phong cách âm nhạc khác nhau hoàn toàn. Danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà chuyên trị những nhạc phẩm trữ tình. Tuấn Hưng chuyên những thể loại như pop, dance. Trong khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có thể “trị” nhiều thể loại âm nhạc.

Những năm gần đây, Giọng hát Việt cũng như nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow khác đang nằm trong sự bão hòa. Đặc biệt khi tính giải trí của chương trình được đề cao, tạo nên những quán quân như Ngọc Ánh, Ali Hoàng Dương đều thiếu nổi bật sau cuộc thi và không để lại nhiều dấu ấn.

Có lẽ sau hai mùa khiến khán giả “chao đảo” vì sự lựa chọn huấn luyện viên của mình, dường như ban tổ chức Giọng hát Việt đã quyết định thay đổi để lấy lại phong độ như những năm đầu.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ chính thức lên sóng đến với khán giả vào 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14-4-2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.