Bóng đá

Chơi như gà mắc tóc, HLV HAGL lại đổ lỗi cho… thời tiết

30/06/2020, 10:25

HLV Lee Tae-hoon cho rằng thời tiết nắng nóng ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL khi làm khách trên sân Lạch Tray.

img
HAGL hòa Hải Phòng trong trận đấu tẻ nhạt. Ảnh VNE

Chiều 29/6, HAGL tới làm khách trên sân Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2020. Do cất nhiều trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, HAGL chơi rất mờ nhạt.

Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng không thể tạo ra đột biến do đội hình kém chiều sâu. Nhìn chung, thế trận trên sân khiến người xem… buồn ngủ.

Đánh giá về trận đấu thất vọng của đội nhà, HLV Lee Tae-hoon cho rằng mặt sân xấu và thời tiết nắng nóng khiến cầu thủ HAGL chơi không được như ý.

“Một phần vì mặt sân Lạch Tray xấu, phần vì thời tiết tại đây không giống Pleiku nên chúng tôi bắt đầu trận đấu theo cách khác, không phải lối chơi sở trường. Sang hiệp hai chúng tôi mất thêm Kelly vì chấn thương nên không đá được đúng phong cách của mình”, ông Lee nói.

Về việc cất Tuấn Anh, Xuân Trường trên ghế dự bị, ông Lee giải thích: “Tuấn Anh đã thi đấu liên tục năm trận, có dấu hiệu quá tải. Cậu ấy lại có tiền sử hay chấn thương. Vì vậy, tôi quyết định cho nghỉ để Tuấn Anh có thời gian phục hồi, chơi tốt những trận sau.

Xuân Trường đáng ra được sử dụng sớm hơn nhưng tình hình trận này không như kế hoạch nên cậu ấy vào sân muộn. Xuân Trường không có vấn đề gì đáng lo. Nhưng tôi muốn đưa vào sân từ từ để lấy cảm giác chơi bóng và nâng thể lực dần lên”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Anh Tuấn thừa nhận đội nhà chơi không tốt do vắng một số trụ cột và 1 điểm là kết quả chấp nhận được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.