Hồ sơ tài liệu

Chơi Pokemon Go trong phiên họp Quốc hội, Thủ tướng Na Uy "hứng gạch"

06/10/2016, 11:05
image

Thủ tướng Na Uy Erna Solberg bị bắt gặp đang chơi game Pokemon Go trong phiên họp Quốc hội hôm 4/10.

v

Thủ tướng Na Uy Erna Solberg chơi Pokemon Go tại phiên họp Quốc hội ngày 4/10. Ảnh: TV2.

Theo tờ Telegraph hôm 6/10, mới đây, Thủ tướng Na Uy, bà Erna Solberg hiện đang vướng phải một loạt chỉ trích vì chơi game Pokemon Go trong phiên họp Quốc hội hôm 4/10 vừa qua.

Bà Solberg là thành viên của Đảng Bảo thủ, bị bắt gặp đang chơi Pokemon Go khi lãnh đạo Đảng Tự do Trine Skei Grande đang phát biểu. Hành động của bà đã bị ghi lại, đăng tải trên nhiều trang báo Na Uy, khiến bà bị chỉ trích khá nhiều.

Ct-5fV7WgAAlPRT

Báo Na Uy đăng tải bài viết về việc bà Solberg chơi game Pokemon Go.

Tuy nhiên, lãnh đạo Đảng Tự do đã nhanh chóng lên tiếng giải vây cho nữ Thủ tướng. Chia sẻ trên Twitter, bà Grande phân trần: “Bà ấy vẫn nghe được những gì tôi nói. Phụ nữ chúng tôi có thể làm hai việc cùng một lúc.”

Trước đó, hồi tháng 8, chính bà Grande cũng gặp rắc rối khi bị chụp hình đang chơi game di động trong buổi điều trần của Ủy ban Quốc phòng.

 Nguồn: CNN

Đáp lại lãnh đạo Đảng Tự do, Thủ tướng Solberg trả lời trên kênh TV2 của Na Uy rằng: “Tôi chắc rằng Trine sẽ thích khi tôi mở trò chơi lúc bà ấy đứng trên bục phát biểu”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhà lãnh đạo 55 tuổi bị bắt gặp đang cố gắng săn Pokemon. Trong một chuyến đi ở Slovakia, bà Solberg đã dành thời gian để săn quái vật trong phố cổ thủ đô nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.