SEA Games 30

Chói sáng ở SEA Games, Văn Hậu có khiến đội bóng Hà Lan “xiêu lòng”?

13/12/2019, 08:32

Màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30 liệu có giúp Văn Hậu giành được suất ở đội hình chính CLB Heerenveen?

img
Đoàn Văn Hậu trong buổi tập chiều 12/12 cùng đồng đội tại Heerenveen

Chiều 12/12, ngay sau khi đặt chân tới Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng CLB Heerenveen. Bất chấp vừa trải qua hành trình mệt mỏi tại SEA Games 30, cầu thủ quê Thái Bình vẫn khá năng nổ trên sân tập. Văn Hậu cũng được điền tên vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp Willem II tại vòng 17 giải VĐQG Hà Lan diễn ra rạng sáng mai.

Vấn đề nhiều người hâm mộ quan tâm là liệu sau màn trình diễn chói sáng tại SEA Games 30, Văn Hậu liệu có thể tìm được chỗ đứng tại CLB Heerenveen? Thực tế, SEA Games 30 là giải đấu Hậu thi đấu nổi bật nhất trong 2 năm qua.

Ngoài vai trò trụ cột nơi hàng thủ, hậu vệ trưởng thành tại CLB Hà Nội còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Điển hình là tình huống đánh đầu chiến thuật để Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam hạ Singapore 1-0 ở vòng bảng. Hay như cú đúp có được trong trận chung kết với U22 Indonesia.

Những bước tiến của Văn Hậu tại SEA Games 30 luôn được Heerenveen chú ý nhưng không có nghĩa là họ sẽ dành cho anh một suất trong đội hình chính khi anh trở lại. Bóng đá Hà Lan vẫn ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung Đông Nam Á.

Dẫu vậy, những người yêu mến Văn Hậu có quyền tự hào bởi cách đây không lâu, HLV Jansen tiết lộ, ông đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ Việt Nam trong năm 2020. Nếu thể hiện tốt trong khoảng thời gian còn lại của năm 2019, năm mới, Văn Hậu có thể đón niềm vui lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.