Quốc tế

Chơi thiếu người, Barca vẫn "làm gỏi" Olympiakos

19/10/2017, 06:59

Dù chỉ còn 10 người từ cuối hiệp 1 nhưng Barca vẫn giành thắng lợi 3-1 trước Olympiakos.

ket-qua-tran-barca-olympiakos

Kết quả trận Barca vs Olympiakos, Champions League

Trận đấu giữa Barca vs Olympiakos tại bảng D vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 19/10. Với đẳng cấp vượt trội cùng phong độ đang lên cao, thầy trò HLV Valverde chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm khi tiếp đón đại diện Hy Lạp trên sân nhà. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Barca sẽ xây chắc ngôi đầu sau ba vòng đấu lượt đi và thảnh thơi hơn trong giai đoạn lượt về.

Với tâm thế đó, Barca nhập cuộc đầy chủ động bất chấp sân trơn bóng ướt vì trời mưa. Ngay phút thứ 5, Suarez đã uy hiếp khung thành đội khách bằng pha dứt điểm nguy hiểm. Sức ép lớn từ Los Blaugrana đã khiến hàng thủ Olympiakos lúng túng. Hệ quả là ở phút 18, Nikolaou vô tình đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn chặn đường căng ngang bên cánh phải của Deulofeu.

Video Barca 3-1 Olympiakos:

4 phút sau, Paulinho đưa bóng vào lưới đại diện Hy Lạp nhưng không được công nhân. Vận đen còn đến với đội chủ nhà ở phút 42 khi Pique nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Mặc dù chơi thiếu người nhưng Barca vẫn dễ dàng có được hai bàn thắng ở đầu hiệp 2 nhờ công của Messi và Digne. Cuối trận, Nikolaou giúp Olympiakos rời sân cùng bàn thắng danh dự.

Kết quả trận Barca vs Olympiakos: 3-1

Đội hình ra sân:

barca-olympiakos

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.