Trong nước

Chơi thiếu người, Hà Nội T&T thảm bại trước SLNA

06/02/2015, 22:12

Ở trận đấu sớm nhất vòng 7 V-League 2015, SLNA đã đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số 2-0.

SLNA (vàng) xuất sắc hạ Hà Nội T&T
SLNA (vàng) xuất sắc hạ Hà Nội T&T

Bước vào trận quyết chiến trên sân Thanh Hóa, Hà Nội T&T với đội hình đồng đều hơn đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay ở phút thứ 3, đội khách đã suýt chút nữa có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm chạm cột dọc của Gonzalo. Pha băng vào đá bồi của Thành Lương sau đó cũng không thể đưa bóng trúng đích.

Dù chơi lép lép vế so với đối thủ nhưng SLNA lại bất ngờ có được bàn mở tỉ số. Phút 13, hậu vệ Văn Biển của Hà Nội T&T chặn bóng thiếu chính xác để bóng bật đến chân Abubakar Mahadi. Trong tư thế đối mặt, tiền đạo của SLNA đã dễ dàng hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn mở tỉ số trận đấu. Những phút sau đó, Hà Nội T&T dồn lên tấn công nhưng do lối chơi quá đơn điệu cộng với hàng thủ SLNA được tổ chức chặt chẽ, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, hai đội đều đẩy cao đội hình chơi đôi công khiến trận đấu trở nên sôi nổi. Tuy vậy, phút 55, hậu vệ Gonzalo của Hà Nội T&T bị truất quyền thi đấu khiến đại diện thủ đô không còn duy trì được sức ép. Thậm chí, đến cuối trận, đội khách còn phải nhận thêm một bàn thua sau pha lập công của Quang Tình.

Với thắng lợi này, SLNA tạm vươn lên xếp thứ tư với 11 điểm, còn Hà Nội T&T rơi xuống vị trí thứ 7 với 9 điểm sau 7 vòng đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.