Hậu trường sao

Chơi trội, sao Barca chi 50 triệu/tháng để "chăm" tóc

08/05/2015, 09:10

Tiền đạo Neymar của Barca hàng tháng đều dành ít nhất 2 ngàn euro (khoảng 50 triệu) để chăm sóc tóc.

pic_2015-01-08_FCBvsELX_42.v1420764217
Neymar không còn giữ hình ảnh tắc kè hoa với mái tốc đủ màu sắc

Rạng sáng qua, tiền đạo Neymar đã ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 cho Barca trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League. Tuy nhiên, sự kiện này cũng chẳng được các cule quan tâm bằng việc chân sút Brasil bỏ ra ít nhất 2 ngàn euro/tháng chỉ để chăm sóc mái tóc của mình.

Thông tin trên được chính nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Wagner Tenorio ở Barcelona tiết lộ trước báo giới. “Lần đầu tiên Neymar tới gặp tôi, tóc của anh ấy rất xấu bởi trước đó Neymar sử dụng quá nhiều chất tạo màu và không chăm sóc đúng cách. Tôi đã làm những gì tốt nhất để giờ đây Neymar có một mái tóc óng mượt”.

Cũng theo nhà tạo mẫu này, hàng tuần Neymar đều cử người lái xe riêng tới đón anh tới nhà để chăm sóc tóc. “Neymar thường đón tôi tới nhà để làm việc và tránh sự soi mói của báo chí. Rất khó để tính toán giá cả bởi đây là một ngành kinh doanh đặc thù. Tuy nhiên, với riêng Neymar, tôi chắc chắn chi phí phải lớn hơn 2 ngàn euro/tháng”.

neymar-con-peluquero-wagner-tenorio-1430737465986
Neymar và nhà tạo mẫu tóc Wagner Tenorio

Neymar vốn được biết đến như một tay chơi có hạng và tiền đạo này cũng tỏ ra rất sành trong việc chăm sóc “góc con người” của mình. Những người yêu mến tiền đạo người Brasil có thể nhận thấy giờ đây Neymar luôn ra sân với mái tóc đơn giản nhưng rất sành điệu. Nó khác xa so với những mái tóc quái dị trước đây mà chân sút này sở hữu.

2 ngàn euro có thể là tài sản lớn với nhiều người nhưng nó chỉ là một phần rất nhỏ trong thu nhập khổng lồ của ngôi sao đang thi đấu cho Barca. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì để Neymar móc túi số tiền đó để tạo ra một hình ảnh hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.