Showbiz

Chơi với nhóm Trấn Thành, Ali Hoàng Dương nói gì trước tin đồn “bè phái”?

14/09/2021, 17:08
image

Với Ali Hoàng Dương, việc anh trở thành thành viên trong một nhóm nghệ sĩ thân thiết là một cái duyên.

Trong chương trình “Hẹn cuối tuần” mới đây, Ali Hoàng Dương tiết lộ về nhóm bạn bè thân thiết của mình trong showbiz. Đây là nhóm gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, nghệ sĩ Lê Giang, Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân, Anh Đức…

img

Ali Hoàng Dương bị ảnh hưởng tâm lý khi bị cho là dựa dẫm danh tiếng nghệ sĩ khác

Theo Ali Hoàng Dương, trở thành thành viên trong nhóm bạn thân này là cái duyên của anh. Cái duyên này cần nhiều yếu tố. Ví như, Trấn Thành là người yêu nhạc nên thích kết bạn với các ca sĩ.

Ban đầu, nam MC chơi với ca sĩ Thu Minh. Sau đó, Thu Minh hay đưa Ali Hoàng Dương đi cùng, rồi tới Trúc Nhân… Dần dần, nhóm ngày càng có đông thành viên.

“Điều đó tạo cho tôi suy nghĩ rằng, giới nghệ sĩ vẫn rất hữu tình chứ không phải chỉ là những drama như mọi người thấy trên mạng hay truyền thông”, nam ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, việc thân thiết với nhóm các nghệ sĩ nổi tiếng cũng khiến giọng ca sinh năm 1996 phải hứng nhiều nghi kỵ. Anh cho biết, bản thân nghe không ít bình luận không hay khi chơi chung nhóm này, cho rằng anh đi theo để dựa dẫm danh tiếng. Điều này gây ảnh hưởng phần nào tới tâm lý của nam ca sĩ.

img

Ali Hoàng Dương có duyên chơi với nhóm Trấn Thành vì Trấn Thành thích kết bạn với các ca sĩ

“Nếu ai đồng hành xuyên suốt, theo dõi tôi từ The Voice 2017 sẽ hiểu tôi là người thế nào. Tôi không phải giải thích quá nhiều việc mình thành công hay không, cần sự nổi tiếng từ người khác hay không.

Mình chiếm được tình cảm của khán giả hay không là do chính bản thân, chứ không phải do chơi với người này, người kia nổi tiếng”, Ali Hoàng Dương tâm sự.

Nói về điều này, MC Tùng Leo đã đặt câu hỏi về nghi vấn bè phái trong showbiz. Tùng Leo cho rằng, chơi theo nhóm dễ khiến nhiều người cảm giác có bè phái, có thế lực ngầm trong showbiz để có câu chuyện như “có người này thì phải có người kia”.

img

img

Nhóm bạn thân của Trấn Thành có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz

Theo Ali Hoàng Dương, những câu chữ trên mạng chưa chắc là sự thật. “Nhà sản xuất nào cũng có tư duy, định hướng riêng cho chương trình của mình. Không thể có việc họ ưu tiên cho ai đó nếu người đó không mang lại giá trị cho chương trình của họ”, anh khẳng định.

Nói riêng về người thầy là ca sĩ Thu Minh, Ali Hoàng Dương coi nữ ca sĩ như mẹ của mình. Anh nhấn mạnh, nếu không có Thu Minh dẫn dắt và giúp đỡ, chắc chắn không có anh ngày hôm nay.

"Là học trò, tôi hiểu chị Thu Minh có tâm với nghề như thế nào. Khi dẫn dắt đàn em, bao nhiêu năng lượng của chị ấy đều truyền hết cho các học trò, có bao nhiêu truyền bấy nhiêu. Chị là một trong những người truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất", nam ca sĩ bộc bạch.

img

Ali Hoàng Dương coi Thu Minh như một người mẹ của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.