Showbiz

Chồng nhiễm Covid-19, sức khỏe ca sĩ Hồng Ngọc thế nào?

31/01/2021, 15:48

Ca sĩ Hồng Ngọc lo lắng không biết lúc nào cô sẽ bị nhiễm Covid-19.

img

Gia đình nhỏ của ca sĩ Hồng Ngọc

Vừa qua, Thomas Tâm - chồng của ca sĩ Hồng Ngọc đã xác nhận anh đã dương tính với Covid-19 vì đi chung xe và làm việc với một người bạn. Người bạn này của anh cũng đã nhận được kết quả dương tính Covid. Tuy nhiên, anh chỉ tự cách ly trong phòng riêng ở nhà.

Hiện tại, Hồng Ngọc thường mang cơm lên phòng chồng rồi để ở ngoài cửa. Vì muốn sớm khỏe mạnh anh nỗ lực ăn nhiều hơn, uống nước cam, nước xả gừng... để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của gia đình nữ ca sĩ. Mới đây, Hồng Ngọc đã lên tiếng trấn an khán giả của mình và những người quan tâm cô. Nữ ca sĩ cho biết những ngày qua, cô sống cùng dịch bệnh nên tinh thần mệt mỏi vì lo âu.

Đối với giọng ca "Mắt nai cha cha cha", cuộc sống những tháng dịch bệnh khiến cô lo lắng, mệt mỏi không yên nhưng rồi cũng đến lúc đối diện. Mỗi ngày trôi qua, cô vẫn cầu nguyện bình an, nhưng điều gì đến vẫn phải đến.

Tuy nhiên, cô cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gia đình mình, cũng như trân quí chỉ dẫn của những người bạn làm bác sĩ và những chia sẻ của bạn bè anh chị từng bị Covid, giúp cô biết cách chăm sóc cho chồng mình tốt hơn.

img

Sức khỏe của chồng Hồng Ngọc giờ đã ổn định hơn

img

Nữ ca sĩ tự nhủ sẽ chăm rèn luyện sức khỏe để đối đầu với dịch bệnh

"Hôm nay là ngày thứ 6 của Tâm kể từ khi Tâm có triệu chứng mắc Covid và hiện giờ, Tâm đã khỏe hơn nhiều, đã ra ngoài khuôn viên nhà phơi nắng, hít thở không khí trong lành.

Ngay lúc này, tôi vẫn đang sống chung với Covid mà không biết khi nào mình sẽ nhiễm. Lo thì có lo, nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ rất lâu để khi chạm trán thì chiến đấu hết mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồng Ngọc cũng gửi lời chúc bình an tới mọi người, để có một cái Tết ấm áp. Cô cũng hy vọng bản thân sẽ thật khỏe mạnh. Cô sẽ chăm rèn luyện cơ thể thật khỏe mạnh để giúp mình có đề kháng cao, đối đầu với dịch bệnh. Chỉ có sức khỏe tốt, mỗi người mới có thể chiến đấu được với bệnh tật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.