Showbiz

Chồng bị sát hại, minh tinh xứ Hàn bật khóc không biết nói với con thế nào

10/10/2021, 20:53

Nữ diễn viên Song Sun Mi rơi nước mắt khi kể về con gái nhớ người bố đã bị sát hại. Cô cũng không biết đối mặt giải thích với con thế nào.

Theo Koreaboo, trong chương trình “Phòng khám vàng của bác sĩ Oh” mới đây, nữ diễn viên Song Sun Mi đã thổ lộ về những khó khăn khi một mình nuôi dạy con gái 7 tuổi. Chồng cô qua đời năm 2017 và nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân.

img

Nữ diễn viên Song Sun Mi bật khóc khi nhắc tới con gái

Tâm sự với bác sĩ tâm lý Oh Eun Young, Song Sun Mi cho biết, cô không biết giải thích cho con gái mình hiểu về sự thật đằng sau cái chết của bố như thế nào. Nữ diễn viên “Start up” rơi nước mắt khi nói về nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình. Cô lo lắng khi con gái sắp sửa đi học.

“Tôi là người nổi tiếng nên cả thế giới đều biết những gì đã xảy ra với gia đình tôi. Chi tiết tôi mất chồng như thế nào cũng được công bố trên internet. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi con gái tôi phát hiện ra, nhưng tôi muốn có thể giúp nó giảm bớt cú sốc. Tôi phải làm thế nào để giúp con gái đương đầu với sự thật?”, Song Sun Mi bộc bạch.

img

Con gái 7 tuổi của nữ diễn viên vẫn chưa biết sự thật về việc bố qua đời

Trước đó, tháng 8/2017, chồng của Song Sun Mi là Go Woo Seok được phát hiện đã tử vong tại một văn phòng luật ở Seoul. Thời điểm đó, cảnh sát kết luận anh bị một sát thủ được thuê sát hại, liên quan tới cuộc tranh giành tài sản thừa kế. Vụ án mạng này từng gây chấn động trên các mặt báo Hàn Quốc trong thời điểm đó.

Sau cùng, sát thủ và người chủ mưu là anh họ của Go Woo Seok đã bị bắt. Anh họ của Go Woo Seok bị kết án tù chung thân, còn sát thủ bị án 18 năm tù. Nữ diễn viên Song Sun Mi cũng thắng trong vụ kiện người anh họ và được bồi thường 1,30 tỷ won (khoảng 1,09 triệu USD).

img

Kẻ chủ mưu đằng sau vụ sát hại chồng của Song Sun Mi lại là người anh họ

Theo Song Sun Mi, con gái của cô là Arri khi đó mới 3 tuổi, chưa hiểu khái niệm về cái chết hay việc giết người. Do đó, cô đã nói dối con gái là bố đi du hành vũ trụ. Tuy nhiên đến khi 5 tuổi, Arri bắt đầu thắc mắc việc khi nào bố sẽ trở về.

Nữ diễn viên bật khóc cho biết thời gian qua, con gái dường như nhận ra ba mình đã qua đời. Arri thậm chí hỏi mẹ về việc viết một bức thư cho ba và để ở sân chơi, để gió có thể cuốn bức thư đi, để ba nhận được ở chốn thiên đường.

img

Nữ diễn viên Song Sun Mi

“Khi Arri nói rất nhớ bố, tôi không biết phải nói gì. Tôi có thể nói rằng tôi cũng nhớ anh ấy nhưng tôi thực sự không thể cất lời được. Con gái vẫn phải tiếp tục sống như vậy.

Mỗi khi nghĩ tới điều đó, tôi cảm thấy mình như đang đứng trước một bức tường. Thật khó đối mặt với thực tế là tôi không thể làm gì cho con khi nói lý do tại sao chúng tôi không còn có anh ấy ở bên”, Song Sun Mi nghẹn ngào.

Bác sĩ Oh Eun Young đã khuyên nữ diễn viên cần có sự kết nối, chia sẻ và yêu thương với con gái nhiều hơn. Đồng thời, cũng cho rằng cô cần nói sự thật với con gái sớm trước khi bé tự biết về điều này và sẽ bối rối, tổn thương.

Song Seon Mi sinh năm 1974, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn. Tên tuổi cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Người mẫu", "Pháo hoa", "Cuộc chiến hoa hồng", "Gia đình quý giá", "Alice phố Cheongdamdong", "Start up"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.