An ninh hình sự

Chồng bóp cổ vợ đến chết rồi tạo hiện trường giả

21/05/2018, 22:12

Người đàn ông giết vợ trước sau đó dựng hiện trường giả bằng cách bơm rượu mã tiền rồi tự tử.

giet-vo

Ảnh minh họa

Theo Vtc.vn và Sài Gòn Giải phóng, chiều 21/5, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Lâm Đồng phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đậu Đức Quyền (36 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) về hành vi "Giết người".

Tại cơ quan điều tra, Quyền khai, tối 9/5, vợ của Quyền là chị C.T.T (33 tuổi) nói với Quyền muốn được chết vì bị bể hụi, đang nợ hơn 1 tỷ đồng. 

Biết không có khả năng chi trả nên Quyền quyết định dùng xi lanh bơm rượu mã tiền (một loại rượu dùng để xoa bóp, rất độc nếu uống phải) vào miệng vợ rồi sẽ uống rượu để tự tử. Tuy nhiên, sau khi bơm rượu vào miệng, chị T. không chịu được nên nhả ra. 

Lúc này, Quyền dùng tay bóp cổ chị T. dẫn đến thiệt mạng. Sau đó, Quyền uống rượu độc để tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu qua khỏi.

Đến chiều 11/5, Quyền được gia đình đưa ra đầu thú.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên cổ nạn nhân có vết bầm tím. Đồng thời, giám định các mẫu vật, cơ quan chức năng đã xác định Quyền giết vợ trước sau đó dựng hiện trường giả bằng cách bơm rượu mã tiền rồi tự tử.

Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng Quyền đã có với nhau 1 con trai 10 tuổi, khi bị chồng sát hại, chị T. đang mang thai đứa con thứ 2 được vài tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.