Tâm sự

Chồng cao to đẹp trai nhưng vẫn mơ mộng đến người khác

23/12/2015, 18:53

Tôi không thể hiểu nổi tại sao lại đem lòng yêu thương một người đàn ông xa lạ, không đẹp bằng chồng mình.

20131208102214-ngoai
Tôi chỉ ngoại tình tư tưởng mà như muốn chết dần chết mòn với suy nghĩ của mình rồi (Ảnh minh họa)

Gửi chị My, tình cờ đọc được những dòng tâm sự của chị về việc ngủ bên chồng nhưng lại mơ thấy... sếp, tôi như nhìn thấy chính mình trong đó.

Cũng như chị, tôi đã có gia đình và 2 con. Chồng tôi là người cao lớn và điển trai, có công việc và thu nhập tốt. Cuộc sống gia đình cũng dư giả, đời sống tình cảm không có gì để chê. Vậy mà tôi vẫn ngày đêm mơ mộng đến người khác.

Chúng tôi tình cờ quen nhau khi cùng trên một chuyến xe về quê cách đây hơn 2 năm. Chỉ trong 4 tiếng ngắn ngủi trên xe tôi đã có cảm tình với người đàn ông đã có gia đình nhưng rất dịu dàng, và nói chuyện có duyên ngồi bên cạnh. Tất nhiên giữa chúng tôi chưa có gì quá đà, ngoài những cuộc điện thoại hỏi han và vài dòng tin nhắn trên Facebook.

Vậy nhưng mỗi lần gặp nhau cảm giác yêu thương lại trào lên trong lòng tôi, chỉ muốn chạy ngay đến ôm chầm lấy anh. Lâu lâu không gọi điện lại quay quắt nhớ nhung, phải lên mạng tìm ảnh ngắm nghía cho lòng vơi đi nỗi trống trải. Nhìn chồng hết lòng yêu thương, lo lắng khi tôi ngày càng héo mòn, tôi thấy bản thân mình thật tồi tệ.

Tất nhiên tôi chẳng dám nói với ai, chẳng dám để gia đình biết. Nhiều hôm khổ sở tôi phải lao đầu vào công việc cả ngày lẫn đêm, nhưng nhắm mắt lại tôi lại thấy lởn vởn hình ảnh anh.

Chẳng biết điều gì làm tôi nhớ người ta đến thế. Bản thân tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao lại đem lòng yêu thương một người đàn ông xa lạ, thậm chí không đẹp trai, vạm vỡ bằng chồng mình.

Ngoại tình tư tưởng và thân xác, cái nào kinh khủng hơn tôi cũng không biết nữa? Chỉ biết rằng chỉ vì nhớ anh, đêm đêm mơ đến anh mà tôi như muốn chết dần chết mòn với suy nghĩ của mình.

Tôi lo sợ sẽ có ngày anh biết được tình cảm của tôi sẽ nhìn mình khinh bỉ, không thèm trả lời tin nhắn, không thèm nghe điện thoại là tôi. Hay chồng tôi nghe thấy tôi gọi tên anh trong mơ sẽ biết được tôi là người đàn bà hư hỏng.

Lo sợ, hoang mang là vậy, nhưng tại sao tôi không thể làm khác, không thể ngừng nhớ anh? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.