Xã hội

Chồng chết, vợ mặc đồ cưới, chít khăn tang tự tử

07/04/2015, 20:04

Sau khi nhắn tin cho người thân nhờ chăm sóc 2 con nhỏ, chị Tâm đã khóa trái cửa, tự tử trên giường ngủ.

DSC_0953
Hiện trường vụ tử tự của chị Tâm

Ngày 7/4, ông Đặng Văn Thòong, Phó trưởng thôn 12 xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử, nạn nhân là một người phụ nữ. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng đã chết cách đây một năm. “Trước lúc chết chị nạn nhân có để lại tin nhắn cho người nhà nhờ nuôi hộ 2 cháu trai rồi tự tử bằng cách chuyền một chai nước vào người", ông Thòong nói.

Theo đó, vụ tự tử thương tâm xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 5/4, tại thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là chị Đàm Thị Tâm (33 tuổi).

Vào thời điểm trên, người thân bàng hoàng phát hiện chị Tâm nằm bất động trên giường, trên đầu quấn 3 chiếc khăn tang, trên người mặc bộ đồ cưới trong căn nhà bị khóa trái cửa. Quá hoảng sợ, người thân và hàng xóm đưa chị Tâm đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Buôn Đôn nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Bà Nông Thị Vân (54 tuổi, mẹ của chị Tâm) cho biết khoảng 16h ngày 5/4, bà nhận được điện thoại của ông Đinh Thanh Chiến (trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, anh chồng chị Tâm) hỏi thăm về chị Tâm. Lúc này, ông Chiến nói, có nhận được tin nhắn của chị Tâm với nội dung: "Kiếp này được làm dâu nhà họ Đinh là em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ 2 anh chăm sóc 2 đứa cháu để chúng khôn lớn thành người".

DSC_0963
2 đứa trẻ sinh đôi kháu khỉnh phải mô côi cha mẹ

Sau đó, ông Chiến vội vàng chạy xuống thôn 12 cùng bà Vân chạy qua nhà tìm chị Tâm nhưng căn nhà đã bị khóa trái cửa. Lúc này, bà Vân nghi có chuyện chẳng lành nên đã tìm cách mở cửa căn nhà, khi cánh cửa được mở bà Vân bàng hoàng phát hiện chị Tâm nằm bất động trên giường.

Được biết, trước đây chị Tâm làm nữ hộ sinh cho một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk. Vào tháng 7/2014, chồng chị là anh Đinh Thanh Sơn đã mất, một mình chị nuôi hai con nhỏ, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Hiện, 2 cháu nhỏ đang được gửi ở nhà ông bà nội ở huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) để nuôi dưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.