Showbiz

Chồng cũ 3 lần không đến tòa, diễn viên múa Linh Nga thắng kiện

20/12/2017, 14:16
image

Chồng cũ của diễn viên múa Linh Nga 3 lần đều vắng mặt nên Linh Nga được quyền nuôi con.

cuoc-song-giau-tu-trong-trung-cua-nhoc-ti-nha-giau

Chồng cũ của diễn viên múa Linh Nga 3 lần đều vắng mặt nên tòa án đình chỉ xét xử vụ án và Linh Nga được quyền nuôi con.

Theo báo Vietnamnet, hôm nay 20/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là bà Đặng Linh Nga (diễn viên múa Linh Nga).

Cụ thể, ông Nguyễn Khánh Trọng đã vắng mặt lần thứ 3 nên HĐXX quyết định đình chỉ xét xử vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm và kết quả là diễn viên múa Linh Nga được quyền trực tiếp nuôi con.

Cũng theo báo NLĐ, theo hồ sơ vụ án, ngày 30/9/2014, TAND quận 3 đã giải quyết ly hôn cho bà Đặng Linh Nga và ông Nguyễn Khánh Trọng. Hai bên tự nguyện thỏa thuận bà Nga trực tiếp nuôi con gái chung là cháu N.K.L.L. (SN 2012). Ông Trọng có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con 7 triệu đồng/tháng.

Theo đơn khởi kiện, ông Trọng nói mặc dù đã thỏa thuận giao con cho vợ nuôi dưỡng nhưng ông Trọng phát hiện con gái không được chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục tốt. Bà Nga tuy đủ điều kiện kinh tế nhưng vì nhiều lý do đã thường xuyên vắng nhà nên không đủ thời gian để đảm bảo việc nuôi con. Trong khi đó, ông Trọng cho rằng mình có đủ điều kiện về sinh hoạt, thu nhập, thời gian để nuôi dạy con tốt. Vì vậy, ông yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con và yêu cầu bà Nga cấp dưỡng 1 triệu đồng/tháng.

Về phía Đặng Linh Nga, bà cho rằng mình đã chăm sóc, nuôi dưỡng con gái với trách nhiệm của một người mẹ. Bé được học tập tại trường mầm non quốc tế, học năng khiếu múa. Theo kết quả kiểm tra, bé Ly phát triển tốt về thể chất, tinh thần, đạo đức. Bà Nga cho biết có căn hộ cao cấp và đầy đủ tiện nghi, có thu nhập hàng tháng ổn định nên có đủ điều kiện tốt nhất cho con - theo báo Người đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.