Showbiz

Chồng cũ hân hoan sắp lên chức bố lần 3, diva Hồng Nhung nói gì?

28/08/2019, 18:00

Thiri Thant Mon - vợ mới của Kevin Gilmore, chồng cũ của diva Hồng Nhung tiết lộ chỉ không lâu nữa là đến ngày cô "vượt cạn".

img
Diva Hồng Nhung vẫn không đề cập đến chuyện riêng của chồng cũ

5 tháng sau khi kết hôn, mới đây Thiri Thant Mon - vợ mới của Kevin Gilmore bất ngờ tiết lộ cô sẽ lâm bồn vào khoảng cuối tháng này. Cụ thể, Thiri viết: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!".

(Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ sinh con vào cuối tháng và tham gia một khóa học 4 ngày về hội họa Old Masters. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học!).

Ngay khi chia sẻ, bài viết của bà xã Kelvin nhận được sự quan tâm. Nhiều người vào chúc mừng nữ doanh nhân "mẹ tròn con vuông".

Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar. Cô từng bị nghi là "người thứ 3" xem vào cuộc hôn nhân của diva Hồng Nhung và chồng cũ. Sau gần 1 năm tuyên bố ly hôn Hồng Nhung, anh và Thiri đã chính thức làm đám cưới vào tháng 4/2019.

img
Hồng Nhung bất ngờ trước sự trưởng thành của hai con Tôm, Tép

Giữa lúc chồng cũ sắp lên chức bố, Hồng Nhung vẫn đi về lẻ bóng và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, giọng ca "Papa" cũng không nhắc đến chuyện liên quan đến chồng cũ mà chia sẻ nỗi xót xa của 3 mẹ con về thảm hoạ cháy rừng Amazon.

Nữ ca sĩ viết: "Sáng nay, trước khi đi học Tôm và Tép cùng mẹ xem những tin tức về Amazon. Cả hai mặt buồn, ngơ ngác lo lắng cho các em động vật hoang dã bị chết trong đám cháy, mất ngôi nhà thiên nhiên của mình, hỏi mẹ làm sao dập đám cháy... Những người ở Brazil khổ quá! Họ phải làm sao?... Giờ đến trường, lòng nặng trĩu, quyết sẽ hỏi cô giáo nhiều điều còn thắc mắc.

Ôi, những con người bé tí, nhiều khi mẹ còn phải mặc áo quần, đi tất, đi giày cho đúng giờ tới trường, mà đã biết quan tâm nặng lòng chuyện lớn của trái đất...".

Được biết, hiện tại "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng sau ly hôn và tất bật hơn với công việc, chăm sóc con cái. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng bị đồn hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi vấn có bạn trai mới, Hồng Nhung phủ nhận và cho biết chàng trai này chỉ là người trong đoàn phim mà cô sắp hợp tác.

Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm này cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm đôi lứa bởi việc chăm sóc hai nhóc tì Tôm - Tép đã chiếm gần hết quỹ thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.