Showbiz

Chồng cũ hành hung diễn viên "Về nhà đi con" giao hảo nhiều giang hồ mạng?

24/06/2021, 17:52
image

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ ảnh chụp cùng giang hồ mạng như Phú Lê, vợ chồng Đường Nhuệ.

img

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung ở chốn đông người

Vụ việc diễn viên Hoàng Yến "Về nhà đi con" bị chồng cũ hành hung, đấm gãy mũi tại quán cafe đã khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức, những thông tin về cuộc hôn nhân thứ 4 và vụ ly hôn của nữ diễn viên đã gây chú ý trở lại. Trong đó, danh tính của người chồng cũ kém cô 3 tuổi cũng khiến dân tình tò mò.

Chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, sinh năm 1979, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh tham gia các buổi talkshow với vai trò diễn giả và giới thiệu mình là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Đáng nói, mới đây cư dân mạng phát hiện Cao Thắng từng chia sẻ ảnh chụp cùng những giang hồ mạng từng sa lưới pháp luật như Phú Lê, vợ chồng Đường Nhuệ...

img

Chồng cũ Hoàng Yến từng đăng ảnh chụp với vợ chồng Phú Lê

img

Anh cũng đứng chung khung hình thân mật với vợ chồng Đường Nhuệ

Trước khi đến với Hoàng Yến, Cao Thắng chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một cậu con trai. Cao Thắng từng là fan của Hoàng Yến và chủ động chinh phục nữ diễn viên.

Trước khi ly hôn, Hoàng Yến và chồng cũ từng khiến không ít người xuýt xoa với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nữ diễn viên không ít lần dành lời đường mật cho chồng cũ.

"Tình yêu đích thực là một đoá hoa tuyệt vời, nhưng phải có lòng can đảm thì mới có thể đưa ta tới vực thẳm để hái đoá hoa ấy! Cảm ơn người chồng yêu - người đàn ông duy nhất đã cho tôi lòng can đảm ấy", cô viết trong một bài chia sẻ trên mạng xã hội.

img

Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng

Tuy nhiên, sau khi ly hôn người chồng thứ tư của Hoàng Yến là Cao Thắng từng tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp gỡ con từ trước Tết Nguyên Đán. Hai vợ chồng nộp đơn ly hôn từ tháng 3/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.