Showbiz

Chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy giàu và quyền lực ra sao?

07/01/2021, 10:00

Chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy được biết đến là người giàu có, quyền lực trong làng giải trí Việt.

img

Sau khi ly hôn, Đức Huy và Lệ Quyên đều công khai xuất hiện bên người bạn trẻ

Những ngày qua, thông tin Đức Huy (sinh năm 1975) - chồng cũ của Lệ Quyên cũng vừa công khai đăng ảnh nắm tay thân mật với người đẹp Cẩm Đan (sinh năm 2002) trên trang Instagram cá nhân khiến dư luận càng xôn xao.

Ngoài việc tranh cãi về mối quan hệ giữa cặp đôi chênh nhau 27 tuổi, câu chuyện xoay quanh vị doanh nhân giàu có, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng khiến nhiều người tò mò.

Trước khi đến với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy được biết đến là ông chủ một phòng trà có tiếng ở TP HCM. Cơ ngơi này có thể tiếp đón được hơn 400 khán giả của Đức Huy không chỉ là nơi từng được nhiều ca sĩ hàng đầu làng giải trí như: Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng... thường xuyên tổ chức những đêm nhạc riêng. Đây còn là địa điểm được không ít giọng ca đình đám hải ngoại chọn để hội ngộ khán giả quê nhà.

img

img

Đức Huy là người đứng sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát "ngốn" 30 tỷ đồng của Lệ Quyên

Không chỉ mở phòng trà, Đức Huy còn là một bầu show có máu mặt ở thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại. Ngoài ra, anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Từ thời điểm 10 năm trước, Đức Huy đã luôn được xem là "nguồn tài trợ" cho mọi hoạt động nghệ thuật của Lệ Quyên, đặc biệt là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tiêu tốn tận 30 tỷ đồng cuối năm 2019 của nữ ca sĩ.

Riêng với Lệ Quyên, không ngoa khi nói rằng Đức Huy chính là người có sức ảnh hưởng lớn khi giúp cô chạm tới vị trí của ngôi sao hạng A.

img

img

Cận cảnh căn nhà sang trọng khi Đức Huy chung sống với Lệ Quyên

Khi còn mặn nồng, Đức Huy và Lệ Quyên nhiều lần trả lời báo giới rằng những tài sản khổng lồ như căn hộ trị giá 1 triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng) rộng 400m2 tại Mỹ mua năm 2017, biệt thự kiểu châu Âu ở Thảo Điền (quận 2) cùng loạt siêu xe sang chảnh đều là tài sản chung mà hai vợ chồng gây dựng từ con số 0. Thế nhưng, khán giả đều tin chắc rằng Đức Huy là người đặt nền móng đầu tiên cho sự "lên hương" này.

Khá kín tiếng về đời tư, nhưng nhìn vào danh tiếng và những gì Đức Huy gây ấn tượng với khán giả trong nhiều năm qua, nhiều khán giả tin rằng chồng cũ Lệ Quyên cũng thuộc giới giàu có, lắm tiền nhiều của.

img

Tình tiết mới vụ tiếp viên hàng không nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.