Showbiz

Chồng cũ Miranda Kerr bất ngờ khoá môi diễn viên nam

15/03/2015, 13:09

Orlando Bloom đã không ngần ngại trao cho David Williams nụ hôn nồng nàn trong sự kiện nhằm quyên tiền từ thiện.

3
Khoảnh khắc Orlando Bloom (trái) hôn David Williams

Theo Daily Maill, trong Ngày mũi đỏ (Red Nose Day) của nước Anh, Orlando Bloom đã gây nhiều sự chú ý khi công khai hôn môi đồng nghiệp David Walliams trên truyền hình.

Được biết, hành động này nhằm gây quỹ từ thiện Comic Relief giúp trẻ em, người nghèo ở Anh và châu Phi. Vào ngày này, người Anh thường tổ chức nhiều hoạt động mang tính chất hài hước để quyên tiền.

Trong chương trình được phát trực tiếp trên kênh BBC One hôm 13/3, diễn viên hài David Williams công bố ông sẽ xác lập kỷ lục người nhận được nhiều nụ hôn nhất trong vòng 30 giây. Vì thế trước ống kính, Orlando Bloom đã không ngần ngại môi chạm môi với đồng nghiệp nam và trao cho David nụ hôn nồng nàn. 

1
Khoảnh khắc "khoá môi" của 2 năm diễn viên 

Sau nụ hôn, người dẫn chương trình Davina McCall đứng bên bức xúc nói: "Thật không công bằng". Orlando Bloom hài hước chia sẻ: "David đã luôn là người phụ nữ lý tưởng của tôi". David thì nhận xét về nụ hôn của nam tài tử: "Cũng được đấy, tuy mùi vị thịt nướng hơi nồng gây khó chịu".

Orlando Bloom sau đó còn quay sang hôn môi cả Davina. Sau nụ hôn, ngôi sao dẫn chương trình mới chia sẻ rằng mọi thứ đã được dàn xếp từ trước: "Tôi đã phải cảnh báo các con tôi chuyện này sẽ xảy ra".

5
Orlando quay sang hôn luôn cả người dẫn chương trinh Davina

Trong buổi tối, David Walliams đã nhận được 55 nụ hôn và lập kỷ lục Guinness được nhiều người hôn nhất trong 30 giây.

6
David đã lập được kỷ lục trong buổi tối đó

David Walliams là chồng của người mẫu Lara Stone. Tuy nhiên, nguồn tin tuần trước cho biết, cả hai đã chia tay.

Trong khi đó, Orlando cũng đã chia tay người mẫu nổi tiếng Miranda Kerr vào năm 2013. Đến nay, hai ngôi sao vẫn chưa chính thức xác nhận mối quan hệ mới với ai khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.