Showbiz

Chồng cũ Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn hẹn hò với bạn thân Ngọc Trinh

08/07/2020, 13:46
image

Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga đã có phản hồi về tin đồn đang hẹn hò với diễn viên Quỳnh Thư, bạn thân của Ngọc Trinh.

img
Doãn Tuấn thân thiết bên Quỳnh Thư

Sau khi ly hôn, cuộc sống của diễn viên Quỳnh Nga và cựu người mẫu Doãn Tuấn khá kín tiếng, dường như cả hai vẫn chưa lần nào chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại của mình.

Cho tới mới đây, chồng cũ Quỳnh Nga - cựu người mẫu Doãn Tuấn bất ngờ bị bắt gặp "tay trong tay" tình tứ với diễn viên Quỳnh Thư tại một resort 6 sao sang trọng. Chuyến đi này còn có sự góp mặt của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Hành động tình tứ cùng Doãn Tuấn khiến nhiều người cho rằng có lẽ Quỳnh Thư đã chia tay bạn trai đại gia. Thậm chí, dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng rắc rối và ồn ào vẫn chưa buông tha Quỳnh Thư. Cô nàng bày tỏ sự bức xúc khi bị nói là "tuesday", xen giữa cuộc hôn nhân Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.

"Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà chỉ là bạn bè thân thiết 12 năm, nên việc khoát tay hay nắm tay cũng không có gì ghê gớm. Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng. Mong mọi chuyện kết thúc, nhà bao việc" - diễn viên sinh năm 1990 khẳng định.

img
Dòng chia sẻ bức xúc của Quỳnh Thư trước bình luận trái chiều của dư luận

Về phía Doãn Tuấn, báo Giao thông đã liên hệ phỏng vấn, song cựu người mẫu từ chối bình luận vê ồn ào trong những ngày qua. Chồng cũ của Quỳnh Nga cũng khẳng định thêm, hiện tại anh đã rời các hoạt động trong showbiz nên không muốn chia sẻ quá kỹ về cuộc sống, đời tư.

img
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Doãn Tuấn bắt đầu được nhiều người chú ý khi bước vào cuộc tình 6 năm với nữ chính phim "Lập trình cho trái tim" - Quỳnh Nga.

Trước thời điểm yêu và kết hôn với "cá sấu chúa" vào năm 2013, Doãn Tuấn từng nổi tiếng đào hoa, từng có thời gian yêu Thu Quỳnh năm 2009. Khi làm đám cưới với Quỳnh Nga, anh đã bỏ nghề người mẫu để chuyển hướng sang kinh doanh. Cuối tháng 3/2019, cặp đôi xác nhận chuyện ly hôn sau 5 năm chung sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.