Showbiz

Chồng cũ tất bật trong ngày giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

18/09/2022, 15:22
image

Chồng cũ Phi Nhung - anh DP Phạm có mặt từ sớm, tất bật hỗ trợ các công việc trong ngày giỗ đầu, tưởng nhớ cố ca sĩ.

Giỗ đầu của ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra vào ngày 17/9 tại Mỹ. Trước đó, nơi đây cũng là địa điểm lập bàn thờ, cất giữ tro cốt Phi Nhung 1 năm qua.

Lễ giỗ được tổ chức trong không khí trang trọng, xúc động. Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ là người chủ trì buổi lễ.

img

img

img

Chồng cũ Phi Nhung tất bật chuẩn bị cho lễ giỗ đầu ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Ngoài các con nuôi, một số đồng nghiệp, theo hình ảnh được đồng nghiệp chia sẻ mới đây, chồng cũ của cô - anh DP Phạm cũng có mặt từ sớm, tất bật hỗ trợ các công việc.

Trước đó, thông qua kênh YouTube, anh DP Phạm lần đầu trải lòng về chuyện tình với Phi Nhung trước đây. Anh cho biết cả hai bắt đầu mối tình ngày 4/4/1989 khi đang học ở Khánh Hòa và chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12. Gia đình làm kinh doanh, có địa vị, còn ông thì rất nghịch ngợm, hay đua xe đạp, xe gắn máy.

Một lần, bạn bè thách ông làm quen với Phi Nhung vì lúc đó cô rất dễ thương. Khi đó, mỗi khi tan học, anh về nhà tắm rửa, mặc quần áo chỉnh tề, đi xe đạp Nhật để làm quen cố nghệ sĩ.

Ông DP Phạm chỉ nói qua về cuộc tình cũ nhưng cho biết sẽ kể lại cho con gái. Ông xem mọi thông tin, kỷ niệm, hình ảnh đều là của con gái nên để con tự quyết định nếu muốn chia sẻ vì tôn trọng sự riêng tư của Wendy.

img

Con gái và bạn bè Phi Nhung tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố

Phi Nhung sinh năm 1970 ở Gia Lai. Năm 1989, cô sang Mỹ và gây dựng sự nghiệp âm nhạc thành công ở hải ngoại.

Năm 2005, Phi Nhung về nước, theo đuổi dòng nhạc quê hương. Giọng ca "Bông điên điển" nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, trong đó có Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2016" - Hồ Văn Cường.

Năm 2021, Phi Nhung mắc Covid-19. Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/9/2021, ra đi ở tuổi 52.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.