Showbiz

Chồng cũ thứ 4 tiết lộ lý do đấm gãy mũi diễn viên Hoàng Yến

27/06/2021, 09:02
image

Chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến đã livestream gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên sau ồn ào hành hung, cầm dao đe doạ vợ cũ hôm 22/6.

img

Anh Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến trong livestream hôm 26/6

Tối khuya 26/6, anh Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến đã livestream gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên sau ồn ào hành hung, cầm dao đe doạ vợ cũ hôm 22/6. Theo đó, anh Thắng cho rằng mình đã sai khi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Hoàng Yến, không thanh minh hay bào chữa.

Tự nhận thấy hành động của mình là phản cảm, đáng bị chỉ trích, anh Thắng sẵn sàng đối diện với pháp luật khi bị triệu tập trong những ngày tới.

Tuy nhiên theo anh Thắng, việc gì cũng có lý do của nó, trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng anh đã có nhiều xích mích từ năm 2019 - 2020, dẫn tới chuyện ly hôn. Mặc dù Hoàng Yến xác nhận với báo chí cả hai đã nhận phán quyết ly hôn từ 31/3/2020, song anh Thắng phủ nhận.

img

Diễn viên Hoàng Yến xuất hiện sau khi bị chồng đánh tại chỗ đông người

"Nguyên nhân xảy ra sự việc này là do cách đây 1 thời gian chị ấy (Hoàng Yến) nói chị bỏ tôi. Đúng là chị ý có ra tòa ly hôn thật, nhưng thực tế tôi và chị ý chưa một lần được đứng trước tòa để xử rằng 2 người đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên chị ý nói với tôi chị ý có kết quả xử án rồi.

Sự thật tôi có ký thuận tình ly hôn, nhưng đến giờ này tôi chưa hề được tòa án xét xử là tôi và chị ý đã ly hôn hay chưa. Thẩm phán là ai tôi còn chưa biết mặt, tôi cũng chẳng biết chủ tọa là ai, chúng tôi chưa có một phiên xử nào cả", anh Thắng bày tỏ.

Theo lời Cao Thắng, anh gặp biến cố lớn đời tư vào năm 2018, dù nợ nần rất nhiều nhưng không nói với vợ, cũng không bắt vợ phải trả.

Sau thời điểm này, anh Thắng phát hiện vợ ngoại tình, "đi làm răng yêu luôn người làm răng". Anh cũng khẳng định vẫn còn những tin nhắn Hoàng Yến bày tỏ nhớ nhớ nhung nhung người đó.

"Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia..., tôi bực mình lắm. Tôi rồ lên và không kiểm soát được sự việc, tôi không đánh bởi tôi từng hứa từ khi sinh bé Mầm ra tôi sẽ không bao giờ đánh vợ. Khi tôi yêu và lấy Hoàng Yến, bạn bè từng chửi và cảnh cáo tôi rất nhiều lần nhưng tôi không nghe.

Sau sự việc này, Hoàng Yến nói sẽ ra toà ly hôn, chị Yến nói chúng tôi thuận tình nhưng tôi chưa nhận phán quyết bao giờ", anh Thắng nói thêm.

img

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 khi còn mặn nồng

Anh Thắng cho biết thêm, thời gian qua Hoàng Yến còn không cho mình gặp con, chặn liên lạc phũ phàng. Anh Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn là vợ của mình, anh không chấp nhận được việc cô có mối quan hệ trai gái sau lưng.

"Các bạn nên nhớ hiện nay tôi với Yến vẫn đang là vợ chồng. Nếu tôi cầm được tờ quyết định ly hôn, tôi sẽ chẳng liên quan đến cô ấy làm gì nữa cả. Đến giờ phút này, tôi chỉ mong nhận được thông tin rõ ràng là tôi và chị Yến đã bỏ nhau, tôi không còn là chồng chị Yến", Cao Thắng nói.

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến bác bỏ thông tin ngoại tình, khẳng định đến giờ phút này vẫn chưa hẹn hò với ai. Theo cô Xuyến của "Về nhà đi con", chồng cũ là người ghen tuông cuồng loạn, vô cớ, bất chấp việc 2 người đã nhận phán quyết ly hôn từ 31/3/2020.

Nữ diễn viên cũng khẳng định thêm, cô chưa từng yêu ai khác trong thời gian làm vợ anh Thắng. Hoàng Yến cho rằng, nếu hiện tại cô có bạn trai, chắc chắn người ấy sẽ không để cô bị chồng cũ hành hung như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.