Thời sự Quốc tế

Chồng của ngôi sao mạng xã hội Alexis Robinault tự sát bằng súng

07/10/2021, 08:39

Thi thể của cô Alexis Robinault, 26 tuổi, được tìm thấy vào ngày 28 tháng 11 năm 2020 trong một bụi cây ven đường...

Theo hãng thông tấn Mỹ AP, chồng của một ngôi sao mạng xã hội, người đã bị giết năm 2020, đã tự sát trong nhà riêng ở bang Florida khi nhà chức trách đến bắt anh ta vì tội danh liên quan đến cái chết của người vợ ở bang Texas.

Một thám tử của Sở Cảnh sát Houston trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư cho biết, không có cuộc đối đầu nào giữa cảnh sát và người đang chuẩn bị bị bắt tại ngôi nhà ở Fort Myers, bang Florida, khi các nhân viên cảnh sát Hoa Kỳ đến đây vào cuối ngày thứ Ba để tìm cách bắt giữ Thomas Sharkey.

img

Alexis Robinault và chồng Thomas Sharkey.

Khi Thomas Sharkey biết cơ quan thực thi pháp luật đến nhà mình, anh ta chạy lên cầu thang trong nhà và dùng súng tự bắn mình, thám tử Michael Burrow nói thêm.

Cảnh sát Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn cho biết họ đang thực hiện lệnh bắt người sau khi nhận được chỉ đạo từ cơ quan thực thi pháp luật ở Houston và đã xác định được nghi phạm Thomas Sharkey trước khi phát hiện thấy nghi phạm đã chết trong nhà riêng.

Các chi tiết không được cảnh sát Hoa Kỳ cung cấp vào thời điểm hiện tại.

Nhà chức trách cho biết Thomas Sharkey đã bị truy nã bên ngoài Quận Harris, bang Texas, với cáo buộc giết người liên quan đến cái chết của người vợ, ngôi sao mạng xã hội Instagram - Alexis Robinault.

img

Thomas Sharkey và vợ khi còn sống chung.

Thi thể của cô Alexis Robinault, 26 tuổi, được tìm thấy vào ngày 28 tháng 11 năm 2020 trong một bụi cây ven đường cách căn hộ của cô khoảng 3 dặm (gần 5 km).

Alexis Robinault đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram bằng cách khoe các sản phẩm làm đẹp.

Alexis Robinault tự nhận mình là “cố vấn” cho một công ty tiếp thị bán các sản phẩm chăm sóc da và tóc.

Thám tử cảnh sát Houston, ông Burrow cho biết, cặp đôi đã ly thân nhưng chưa đệ đơn ly hôn. “Thomas Sharkey quan tâm đến việc hàn gắn mối quan hệ còn cô Alexis Robinault có vẻ đã không muốn như vậy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.